งานเข้า! การเปิดกล้องถ่ายทำ The Mandalorian ซีซัน 4 อาจล่าช้าเนื่องจากการประท้วงของสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา (WGA Strike)

เมื่อเดือนมีนาคม-เมษายนที่ผ่านมา Lucasfilm เพิ่งกวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ไปด้วยการเปิดตัวซีรีส์ The Mandalorian ซีซัน 3 ออกมาทาง Disney+ ซึ่งตอนนี้กำลังมีแผนที่จะพัฒนาซีซันที่ 4 ต่อ แต่ดูเหมือนว่าจะเกิดปัญหาเล็กน้อย เนื่องจากล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่าซีซันที่ 4 อาจล่าช้าจากเดิมเนื่องจากได้รับผลกระทบจากการประท้วงของสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา (WGA Strike)

1

ก่อนหน้านี้ได้มีรายงานออกมาว่าทาง Lucasfilm กำลังมีแผนที่จะผลักดันการเปิดกล้องการถ่ายทำของซีรีส์ The Mandalorian ซีซัน 4 ทำให้แฟนๆ ต่างพาคาดหวังกันไว้อย่างสูง แถมเมื่อต้นปีที่ผ่านมา Jon Favreau ผู้สร้างซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้ออกมายืนยันอีกด้วยว่าสคริปต์สำหรับซีซัน 4 เสร็จสมบูรณ์แล้ว ซึ่งเดิมทีมีกำหนดการว่าจะเริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำซีซันใหม่นี้ในเดือนกันยายน 2023 แต่เนื่องจากเกิดเหตุการประท้วงหยุดงานของเหล่าสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา (Writers Guild of America) ส่งผลให้ไม่มีนักเขียนอยู่ในกองถ่าย นอกจากนี้การประท้วงก็มักจะขัดขวางการผลิตอยู่บ่อยครั้งทำให้ทีมงานไม่สามารถทำงานได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้นกับซีรีส์ของ Disney+ อีกเรื่อง Daredevil: Born Again โดยการนัดหยุดงานของนักเขียนนี้เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมาแล้ว และตอนนี้ก็ผ่านมานานกว่า 3 สัปดาห์แล้ว สุดท้ายแล้วต้องรอดูกันต่อไปว่าทุกอย่างจะลงเอยอย่างไร

The Mandalorian ทั้ง 3 ซีซันสามารถรับชมได้ทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Deadline
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Mandalorian

เดอะแมนดาลอเรียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้