แววไม่ดี! มีข่าวลือว่า Deadpool 3 อาจต้องถูกเลื่อนวันฉายออกไปอีกครั้ง

Deadpool 3 ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่แฟนๆ Marvel Cinematic Universe (MCU) รอคอยมากที่สุด โดยก่อนหน้านี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เคยถูกเลื่อนวันฉายไปแล้วหลายครั้ง และดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกอย่างจะยังคงไม่แน่นอน เพราะล่าสุดได้มีข่าวลือออกมาว่า Deadpool 3 อาจต้องถูกเลื่อนวันฉายออกไปอีกครั้ง

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้ระบุว่า Deadpool 3 ของผู้กำกับ Shawn Levy ที่กำลังจะมาถึงอาจได้รับผลกระทบเพิ่มเติมจากการหยุดงานประท้วงของนักเขียนและนักแสดง ซึ่งในรายงานได้ระบุว่าภาคต่อเรื่องนี้อาจจบลงด้วยการเลื่อนวันฉายออกไปอีกครั้ง โดยมีแหล่งข่าวรายหนึ่งอ้างว่าวันฉายที่วางไว้ในปี 2024 “ไม่ใช่ความจริง” เพราะในตอนนี้ Deadpool 3 ยังมีอีกหลายฉากที่ยังไม่ได้ถ่ายทำ ดังนั้น ทุกอย่างอาจเสร็จไม่ทันกำหนดการเดิมที่วางไว้ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2024

อย่างไรก็ตาม ข่าวที่ออกมานี้ก็ยังเป็นแค่เพียงข่าวลือเท่านั้น ดังนั้น ฟังหูไว้หูจะดีที่สุด อย่าเพิ่งปักใจเชื่อจนกว่าทางสตูดิโอจะออกมายืนยัน แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้อยู่พอสมควร เพราะแม้ว่าตอนนี้การประท้วงของเหล่านักเขียนจะยุติลงแล้ว แต่การประท้วงของนักแสดงยังคงดำเนินอยู่ นั่นหมายความว่าตอนนี้ Deadpool 3 ก็ยังไม่สามารถที่จะกลับมาถ่ายทำได้จนกว่าการประท้วงจะสิ้นสุดลง โดยท้ายที่สุดแล้วจะเป็นอย่างไรนั้น เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Deadline,CBR,The Direct
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Deadpool & Wolverine

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

Jul 24, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้