ผู้กำกับ Shawn Levy เผยว่าเขาพยายามหลีกเลี่ยงการใช้กรีนสกรีนในการถ่ายทำ Deadpool 3

ตอนนี้แฟนๆ ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ทั่วโลกต่างรอคอยการมาถึงของ Deadpool 3 ที่จะได้เห็น Deadpool (รับบทโดย Ryan Reynolds) และ Wolverine (รับบทโดย Hugh Jackman) มาร่วมทีมกันครั้งแรก ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีรูปหลุดจากกองถ่ายของตัวละคร 2 ตัวนี้ออกมา โดยล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาบอกว่าการที่เกิดเหตุการณ์รูปหลุดแบบนี้เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากเขาพยายามที่จะถ่ายทำในสถานที่จริงมากกว่าในสตูดิโอ ดังนั้น การเกิดรูปหลุดจึงเป็นเรื่องที่ปกติ

1

เมื่อไม่นานมานี้ Shawn Levy ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Total Film เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับโปรเจกต์ต่างๆ ที่เขาดูแลอยู่ ในนั้นรวมไปถึง Deadpool 3 ที่เขากำกับ ซึ่งเขาได้เผยว่าเขามุ่งมั่นอย่างมากที่จะถ่ายทำฉากต่างๆ นอกสถานที่ พยายามที่จะไม่ใช้กรีนสกรีนเหมือนกับภาพยนตร์ส่วนใหญ่ของ MCU เขายอมรับว่าเขาจะต้องรับมือกับความท้าทายที่มาพร้อมกับการถ่ายทำในสภาพแวดล้อมกลางแจ้งจริงๆ และยังยอมรับว่าการที่มีรูปหลุดออกมานั้นเป็นราคาที่ต้องจ่ายจากการถ่ายทำนอกสถานที่ โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมรู้สึกแย่ที่มีรูปถ่ายรั่วไหลออกมาทางออนไลน์ แต่นี่คือราคาที่เราจ่ายสำหรับการถ่ายทำในสถานที่จริง

ผมตัดสินใจตั้งแต่เนิ่นๆ ในการเตรียมตัวว่าถึงแม้ตอนนี้ Deadpool จะอยู่ใน MCU แล้ว แต่ผมไม่อยากให้เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์ Marvel อีกเรื่องที่ถ่ายทำบนฉากเขียว (Green Screen) ที่มีส่วนขยายฉากดิจิทัล (หน้าจอ LED ขนาดใหญ่ที่ใช้เป็นฉากแทนสถานที่จริง)

ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะ Shawn Levy ยังกล่าวอีกว่าการที่ Ryan Reynolds และ Hugh Jackman มาร่วมทีมกันใน Deadppol 3 จะเป็นเหมือนการทวงความยุติธรรมให้กับตัวละครในตำนานของ 20th Century Studios โดยเขาได้กล่าวว่า

Deadpool และ Wolverine เป็นตัวละคร Marvel ที่โดดเด่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พวกเขาเป็นตัวละครที่โด่งดังในยุค Marvel ของ Fox ราจะไม่แสร้งทำเป็นว่า ‘โอ้ เราดีดนิ้วแล้วจู่ๆ มรดกของ Fox ก็ไม่มีอยู่จริง และมันก็หล่อหลอมสิ่งที่เรารู้จักในตอนนี้ในชื่อ MCU’ แถม Fox ยังกำหนดเส้นทางอาชีพของ Ryan อาชีพของ Hugh และอาชีพของผมด้วย ดังนั้น ที่นั่นมีประวัติศาสตร์มากมาย และมีประวัติศาสตร์ของ Marvel มากมายที่ Fox ซึ่งแน่นอนว่านั่นเป็นส่วนหนึ่งของการเล่าเรื่องของเรา

Deadpool 3 มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 2 พฤษภาคม 2024 [อาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต]

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Shawn Levy

ชอว์น เลวี

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

23-07-1968 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Montreal, Quebec, Canada

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้