Russell Crowe เผยว่าเขาอิจฉาเหล่านักแสดงใน Gladiator 2 เล็กน้อย เนื่องจากเขารักภาพยนตร์เรื่องนี้มากแต่ไม่ได้มีส่วนร่วมในภาคต่อ

Russell Crowe เพิ่งเปิดตัวในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ไปใน Thor: Love and Thunder (2022) และเราก็จะได้เห็นเขาอีกครั้งใน The Pope’s Exorcist ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนนี้ แต่ถึงอย่างนั้น สิ่งที่แฟนๆ อยากเห็นมากที่สุดคือการได้เห็นเขากลับมาในภาคต่อของ Gladiator แต่น่าเสียดายที่เขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับโปรเจกต์นี้ โดยล่าสุด Crowe ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกเขาที่มีต่อภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้

2

เมื่อไม่นานมานี้ Russell Crowe ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Collider เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ The Pope’s Exorcist ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาที่กำลังจะเข้าฉาย และในระหว่างพูดคุยกันเขาได้ถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรกับภาพยนตร์ Gladiator ภาคที่ 2 ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ซึ่งเขาได้ยอมรับว่าเขารู้สึกอิจฉานักแสดงที่ได้ร่วมแสดงในภาคต่อนี้เล็กน้อย โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมหมายถึง ดูสิ สิ่งเดียวที่ผมรู้สึกเกี่ยวกับมัน [ภาคต่อ] ก็คือความอิจฉาเล็กน้อย คุณรู้ไหม เพราะ [ใน Gladiator ภาคแรก] ผมเป็นชายหนุ่มที่อายุน้อยกว่าตอนนี้มาก และแน่นอนว่ามันเป็นประสบการณ์ครั้งใหญ่ในชีวิตของผม มันเป็นสิ่งที่เปลี่ยนชีวิตผมไปจริงๆ มันเปลี่ยนวิธีที่ผู้คนมองผมและสิ่งที่ผมทำเพื่อหาเลี้ยงชีพ และคุณรู้ไหม ผมโชคดีมากที่ได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์หลายเรื่อง แต่ในทางกลับกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังคงน่าทึ่งมากเช่นกัน ตอนนี้ปี 2023 แล้วนะ ซึ่งเราสร้างภาพยนตร์เรื่องนั้นกันตั้งแต่ปี 1999 แต่ผมรับรองกับคุณได้เลยว่าคืนนี้ในที่ใดที่หนึ่งในโลกจะมี Gladiator ฉายอยู่ทางทีวีในช่วงเวลาไพรม์ไทม์ [ช่วงเวลาที่คนดูทีวีเยอะที่สุด ส่วนใหญ่เป็นตอนกลางคืน] และกับหนังทุกเรื่องที่คุณทำ มันไม่ได้อายุยืนแบบนั้นเสมอไป ดังนั้น แน่นอนว่า Gladiator จึงถือเป็นสถานที่พิเศษในใจผม

The Pope’s Exorcist มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 27 เมษายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Russell Crowe

รัสเซลล์ โครว์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

07-04-1964 (60 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Wellington, New Zealand


การแสดง
  1. Kraven the Hunter

    Nikolai Kravinoff

    Rothko

    Mark Rothko

    The Exorcism

    Anthony Miller

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้