เบื่อเต็มที! ป๋า Russell Crowe เผยว่าเขาเบื่อที่จะต้องมาตอบคำถามเกี่ยวกับ Gladiator 2 ทั้งที่เขาไม่ได้ร่วมแสดง

ตอนนี้ภาคต่อ Gladiator ของผู้กำกับ Ridley Scott กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ และแฟนๆ ทั่วโลกก็กำลังตื่นเต้นกันอย่างมากเนื่องจากภาคแรกในปี 2000 ที่นำแสดงโดย Russell Crowe นั้นทำออกมาได้ยอดเยี่ยมมาก ทว่าในภาคต่อนี้เราจะไม่ได้เห็น Crowe กลับมาเพราะตัวละครของเขาได้เสียชีวิตไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเหล่านักข่าวก็ยังไม่วายที่จะไปถามคำถามเกี่ยวกับภาคต่อเรื่องนี้กับ Crowe จนล่าสุดป๋าแกได้ออกมาบ่นว่า เขาเบื่อที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่เขาไม่ได้ร่วมแสดงแล้ว พร้อมบอกว่าเขาควรเก็บเงินค่าตอบคำถามเหล่านี้

1

เมื่อไม่นานมานี้ Russell Crowe ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ที่งานเทศกาลภาพยนตร์คาร์โลวี วารี (Karlovy Vary International Film Festival) ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าเขาเบื่อมากที่จะต้องตอบคำถามนักข่าวเกี่ยวกับภาพยนตร์ Gladiator ภาคต่อ เพราะว่าเขาไม่ได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมเผยว่านักข่าวควรจะจ่ายเงินให้เขาสำหรับคำถามเหล่านี้ โดยเขาได้กล่าวว่า

พวกเขาควรจะจ่ายเงินให้ผมสำหรับคำถามจำนวนมากที่ผมถูกถามเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่ผมไม่ได้แสดงด้วย มันไม่เกี่ยวอะไรกับผมเลย ในโลกนั้น ผมตายไปแล้ว ลึกลงไป 6 ฟุต [หมายถึงตัวละครของเขาถูกฝังไปแล้ว] แต่ผมยอมรับว่าผมมีความหึงหวงอยู่บ้าง เพราะมันทำให้นึกถึงตอนผมเด็กๆ และมีความหมายต่อผมอย่างไรในชีวิตของผม

ผมไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับนักแสดง ผมไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับเนื้อเรื่อง ผมตายแล้ว แต่ผมรู้ว่าถ้า Ridley ตัดสินใจทำภาค 2 ของเรื่องนี้ในอีก 20 ปีต่อมา เขาต้องมีเหตุผลที่ชัดเจนมาก ผมคิดไม่ออกเลยว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นอะไรไปได้นอกจากความน่าตื่นตาตื่นใจ

Gladiator 2 มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2024

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Russell Crowe

รัสเซลล์ โครว์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

07-04-1964 (60 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Wellington, New Zealand


การแสดง
  1. Kraven the Hunter

    Nikolai Kravinoff

    Rothko

    Mark Rothko

    The Exorcism

    Anthony Miller

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้