Jason Statham เผยถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่รับเล่นหนังซูเปอร์ฮีโร่

Jason Statham ถือเป็นหนึ่งในแอ็กชันสตาร์ชื่อดังที่โด่งดังไปทั่วโลก แม้ว่าเขาจะผ่านภาพยนตร์แอ็กชันมาแล้วมากมาย แต่เขาก็ยังไม่เคยร่วมแสดงในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใดของ Marvel หรือ DC เลย ซึ่งล่าสุด Statham ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าอะไรคือเหตุผลที่ทำให้เขาไม่เคยรับงานแสดงในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่

1

ในปีนี้ Jason Statham ปรากฎตัวในภาพยนตร์มาแล้วถึง 3 เรื่อง ซึ่งล้วนเป็นภาพยนตร์แอ็กชันทั้งสิ้น ได้แก่ Fast X, Meg 2: The Trench และ Expend4bles อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ Statham ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Variety เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ The Beekeeper ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขาที่กำลังจะเข้าฉายในปีหน้า ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน นักแสดงหนุ่มได้เปิดเผยว่าเขาไม่เคยสนใจที่จะร่วมแสดงในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ พร้อมบอกถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่สนใจ โดยเขาได้อธิบายว่า

ผมไม่ค่อยอยากใส่ชุดที่มีผ้าคลุมและกางเกงรัดรูป ผมชอบหนังคลาสสิคยุค 80s ผมได้รับแรงบันดาลใจจากคนอย่าง Stallone และ Arnold รวมถึงยุคก่อนหน้าพวกเขาอย่าง Steve McQueen, Paul Newman และ Eastwood ผมไม่เคยเห็นพวกเขาสวมเสื้อคลุมและหน้ากากเลย

The Beekeeper คือผลงานเรื่องต่อไปที่เราจะได้เห็น Jason Statham รับบทนำ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย David Ayer ผู้กำกับสายแอ็กชันฝีมือดีจาก Fury (2014), Suicide Squad (2016) และ Bright (2017) โดยตัวภาพยนตร์จะติดตามเรื่องราวการล้างแค้นอันโหดเหี้ยมของชายคนหนึ่ง (รับบทโดย Jason Statham) ที่ได้กลายเป็นการเดิมพันระดับชาติ หลังจากที่เขาถูกเปิดเผยว่าเขาเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการขององค์กรลับที่ทรงอำนาจและรู้จักกันในชื่อ ‘Beekeepers’ ซึ่งนอกจากจะนำแสดงโดย Statham แล้วนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังสมทบด้วย Emmy Raver-Lampman, Josh Hutcherson, Bobby Naderi, Minnie Driver, Phylicia Rashad และ Jeremy Irons

The Beekeeper มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 24 มกราคม 2024

ที่มา: Variety,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jason Statham

เจสัน สแตแธม

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

26-07-1967 (56 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Shirebrook, Derbyshire, England, UK


การแสดง
  1. Fast X: Part 2

    Deckard Shaw

    Levon's Trade

    Levon Cade

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้