ชอบบทนี้! Gal Godot เผยว่าบทบาทราชินีใจร้ายใน Snow White เป็นบทที่เธอสนใจมาตั้งแต่แรกแล้ว

Gal Gadot ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงผู้หญิงที่กำลังโด่งดังอย่างมากในตอนนี้ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากจากการรับบทเป็น Wonder Woman ในจักรวาลภาพยนตร์ DC และในปีหน้าเธอก็กำลังจะได้รับบทบาทสำคัญอีกครั้งด้วยการรับบทเป็น Evil Queen หรือ “ราชินีใจร้าย” ในภาพยนตร์ Snow White ฉบับไลฟ์แอ็กชัน ซึ่งล่าสุดเธอได้ออกมาเผยว่าเธอเล็งที่จะรับบทบาทนี้เอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว

1

ล่าสุด Gal Gadot ได้ไปปรากฎตัวในวิดีโอตัวใหม่ของนิตยสาร GQ เพื่อโปรโมต Heart of Stone ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอที่เพิ่งเปิดตัวออกมาทาง Netflix เมื่อไม่กี่วันก่อน และในวิดีโอดังกล่าว นักแสดงสาวได้ถูกถามถึงเรื่องที่เธอได้รับบทเป็น Evil Queen ในภาพยนตร์ Snow White ฉบับไลฟ์แอ็กชันของ Disney ซึ่ง Gadot ได้เผยว่าบทบาทนี่เป็นบทที่เธอสนใจมาตั้งแต่แรกแล้ว และที่เธอตัดสินใจไปร่วมการออดิชันก็เพื่อบทบาทนี้โดยเฉพาะ โดยเธอได้กล่าวว่า

ถูกต้อง ใช่แล้ว ฉันจะรับบทเป็น Evil Queen มันเป็นครั้งแรกที่ฉันต้องไปออดิชันเพื่อรับบทหลังจากห่างหายไปนาน พวกเขาต้องการแน่ใจว่าฉันร้องเพลงได้ เพราะนี่คือภาพยนตร์มิวสิคัล ดังนั้น ฉันจึงฝึกร้องเพลงเป็นเวลา 1 เดือน จากนั้นฉันก็ไปออดิชันและถ่ายทำเพลงนี้ และสุดท้ายฉันก็ได้รับบทนี้ มันน่าตื่นเต้นมาก และมันก็เป็นอย่างที่เห็น มีอะไรให้ถ่ายทำมากมายเพราะมันแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ที่ฉันเคยทำมา มันยอดเยี่ยมและน่ายินดีมาก ฉันแทบรอให้คุณได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้กันไม่ไหวแล้ว

Snow White มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2024

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Gal Gadot

แกล แกด็อต

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

30-04-1985 (39 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Rosh Ha'ayin, Israel


การแสดง
  1. Fast X: Part 2

    Gisele Yashar

    Snow White

    Evil Queen

  2. Heart of Stone

    Rachel Stone

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้