Snow White ฉบับคนแสดง มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 22 มีนาคม 2024

กระจกวิเศษบอกข้าเถิด ใครงามเลิศในปฐพี?

3D25D75D-FEE0-42B1-B1CD-6AAD491D625F
Snow White ฉบับคนแสดงที่รอคอยมานานของ Disney ในที่สุดก็มีกำหนดฉายในเดือนมีนาคมปี 2024 ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนึ่งโปรเจกต์จากแฟรนไชส์ Disney Princess ฉบับคนแสดงที่ Disney กำลังดำเนินการอยู่ ในขณะที่ประกาศเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ในงาน D23 Expo ยังเปิดเผยตัวอย่างแรกสำหรับ The Little Mermaid ฉบับคนแสดง ที่นำโดย Halle Bailey อีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำแสดงโดย Rachel Zegler จาก West Side Story (2021) ในบท Snow White ร่วมกับ Gal Gadot จาก Wonder Woman (2017) ซึ่งจะรับบทเป็นราชินีใจร้าย (Evil Queen) ส่วนทางด้านตัวละครคนแคระก็ได้ Martin Klebba จากแฟรนไชส์ Pirates of the Caribbean มารับบทเป็น Grumpy และ Andrew Burnap จาก The Chaperone จะแสดงเป็น Jonathan ตัวละครใหม่ในฉบับนี้ ผู้กำกับภาพยนตร์จาก The Amazing Spider-Man (2012) อย่าง Marc Webb จะทำหน้าที่กำกับ โดยมีผู้เขียนบทคือ Erin Cressida Wilson และ Greta Gerwig ซึ่งปัจจุบันกำลังทำงานร่วมกันใน Barbie ฉบับคนแสดงของ Ryan Gosling และ Margot Robbie

642BCAEF-2189-449E-9B52-DAC0D2FA97ED

Snow White จะบอกเล่าเรื่องราวของเจ้าหญิงกำพร้าที่อาศัยอยู่กับแม่เลี้ยงของเธออย่าง Evil Queen ราชินีอิจฉาเธอเพราะเมื่อ Snow White โตขึ้น เธอก็เริ่มมีรูปโฉมที่งดงามซึ่งได้รับความสนใจจากเจ้าชาย เขาตกหลุมรักในความงามของเธอทันที ราชินีจึงใช้นายพรานให้พา Snow White ไปฆ่าในป่า แต่นายพรานไม่สามารถตัดใจทำได้ Snow White จึงหนีไปยังป่าลึก และเธอก็ได้พบกับคนแคระทั้งเจ็ด โครงเรื่องนี้ถูกนำไปบอกเล่าหลายครั้งในรูปแบบต่างๆ แต่ในครั้งนี้ Disney ให้คำมั่นสัญญาว่าจะสร้าง Snow White ที่มีทัศนคติสอดคล้องกับยุคสมัย

Snow White เป็นหนึ่งในตัวละครที่เก่าแก่ที่สุดของ Disney ภาพยนตร์แอนิเมชันดั้งเดิมเรื่อง Snow White and the Seven Dwarfs (1937) เป็นก้าวสำคัญของประวัติศาสตร์แอนิเมชัน เพราะเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องยาวเรื่องแรกในของโลก ซึ่งปูทางสำหรับสำหรับการสร้างแอนิเมชันจากวรรณกรรมโบราณมาจนทุกวันนี้ ซึ่งตอนนี้กำลังถูกเปลี่ยนเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดงใน Snow White

การถ่ายทำ Snow White ได้จบลงแล้ว ซึ่งมีกำหนดฉายในวันที่ 22 มีนาคม 2024

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Snow White

Mar 20, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้