เผยภาพหลุด Gal Gadot และ Jamie Dornan ถ่ายทำฉากใหม่ในลอนดอนเรื่อง Heart of Stone

Jamie Dornan และ Gal Gadot ออกเดินทางเพื่อถ่ายทำฉากใหม่สำหรับการเปิดตัวที่กำลังจะมาถึง !

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา มีรายงานจากสื่อกอสซิป Just Jared กล่าวว่า Jamie Dornan และ Gal Gadot ถูกพบเห็นในร้านอาหารฟิชแอนด์ชิปส์ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในขณะที่ทั้งคู่ถ่ายทำฉากใหม่สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Heart of Stone ที่กำลังจะออกฉาย กำกับโดย Tom Harper เนื้อเรื่องของหนังยังไม่เปิดเผย ข้อมูลเดียวที่เปิดเผยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้คือมันเป็นสายลับระทึกขวัญ

FTIKlYDVIAA3xjM

FS_zH0qWAAE0pyW

FTIwltgUYBw1wEA

นำแสดงโดย Gadot และ Dornan ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคัดเลือก Matthias Schweighofer และ Sophie Okonedo ตามข้อมูลที่เปิดเผย หนึ่งในไฮไลต์ของภาพยนตร์เรื่องนี้สำหรับแฟน ๆ ชาวอินเดียคือการเปิดตัวเข้าสู่วงการฮอลลีวูดของนักแสดงสาว Alia Bhatt จาก Gangubai Kathiawadi (2022) เธอจะก้าวเข้ามาสร้างความเย้ายวนใจในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด ในโพสต์ล่าสุดบนอินสตาแกรม Alia ได้แบ่งปันความกังวลของเธอกับแฟน ๆ ขณะที่เธอบอกว่าเธอรู้สึกเหมือนเป็นผู้มาใหม่ แม้จะผ่านไปหลายปีในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ภาษาฮินดี Alia โพสต์ภาพเซลฟี่และบรรยายภาพของเธอว่า

“ฉันไปถ่ายหนังฮอลลีวูดเรื่องแรกของฉันได้แล้ว !!! รู้สึกเหมือนเป็นผู้มาใหม่อีกครั้ง ประหม่ามาก !!! ขอให้ฉันโชคดีดดด~”

ในขณะเดียวกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับความสนใจจากนักแสดงมากฝีมือมากมายมีดาราดังอย่าง Jamie Dornan ซึ่งเพิ่งสร้างกระแสตอบรับจากออสการ์อย่างมากจากการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเขาในภาพยนตร์ Belfast (2021) ของผู้กำกับ Kenneth Branagh การจับคู่กับ Gadot ผู้สร้างบล็อกบัสเตอร์ที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดคนหนึ่งของฮอลลีวูด ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทั้งคู่จะนำเคมีที่ยอดเยี่ยมมาสู่หน้าจอเนื่องจาก Gadot ให้การต้อนรับ Dornan อย่างอบอุ่นผ่านโซเชียลมีเดียของเธอเมื่อมีการเปิดเผยว่านักแสดงจะเข้าร่วมโปรเจกต์ เธอเขียนว่า

“ยินดีต้อนรับสู่ Heart of Stone @jamiedornan มาสนุกในการทำมันไปด้วยกันเถอะ แทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มการเดินทางครั้งนี้”

ที่มา: Pinkvilla
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Heart of Stone

ฮาร์ท ออฟ สโตน

Aug 9, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้