[พากย์ไทย] ชมตัวอย่างแรกจาก Heart of Stone ภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์จาก Netflix ที่นำแสดงโดย Gal Gadot

Gal Gadot นักแสดงสาวผู้โด่งดังจากการรับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่สาวแกร่ง Wonder Woman แห่งจักรวาล DC แม้ว่าในอนาคตเราอาจไม่ได้เห็นเธอในจักรวาล DC อีกแล้ว แต่แฟนๆ ไม่ต้องกังวลไปเพราะในปีนี้เธอกำลังจะได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ของ Netflix เรื่อง Heart of Stone ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยวิดีโอตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดูวิดีโอได้ด้านล่าง

Heart of Stone เป็นภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญฟอร์มยักษ์จาก Netflix ที่เราจะได้เห็น Gal Gadot มารับบทเป็น Rachel Stone สายลับสาวมือหนึ่งที่ต้องไปทำภารกิจเพื่อหยุดยั้งคนร้ายที่หมายจะครอบครอง “Heart” เทคโนโลยีสุดล้ำที่อาจทำให้ทั้งโลกสั่นคลอน โดยจากตัวอย่างที่ออกมาได้เผยให้เรารู้ว่า Rachel Stone เป็นสายลับชั้นยอดที่ถูกฝึกมาเป็นอย่างดี เธอไม่เอนเอียงทางการเมือง ห้ามมีเพื่อน ห้ามมีความสัมพันธ์ เพราะสิ่งเหล่านี้อาจทำให้เธอมีจุดอ่อน นอกจากนี้ตัวอย่างยังได้เผยให้เห็นถึงฉากแอ็กชันสุดยิ่งใหญ่หลายฉาก และโทนเรื่องว่าจะออกมาประมาณไหน

แต่ยังไม่หมดเท่านั้นเพราะในตัวอย่างยังได้เผยให้เห็นเหล่านักแสดงหลายคนที่จะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่ Jamie Dornan จากแฟรนไชส์ Fifty Shades, Alia Bhatt จาก Gangubai Kathiawadi (2022) และ Matthias Schweighöfer จาก Army of the Dead (2021) ซึ่งจะอำนวยการสร้างโดย Don Granger และ David Ellison ผู้อำนวยการสร้างจาก Mission: Impossible - Dead Reckoning ร่วมกับ Greg Rucka และ Ahmed Abounouom ผู้อำนวยการสร้างจาก The Old Guard (2020) สมทบด้วย Patricia Whitcher ผู้อำนวยการสร้างจากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่ผ่านผลงานฟอร์มยักษ์มามากมาย อาทิ Avengers: Age of Ultron (2015), Captain America: Civil War (2016) และ Spider-Man: Homecoming (2017) ดังนั้น รับประกันได้เลยว่าฉากแอ็กชันที่เราจะได้เห็นกันใน Heart of Stone จะต้องออกมาดุเดือดและยิ่งใหญ่อลังการอย่างแน่นอน

Heart of Stone มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ทาง Netflix

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Heart of Stone

ฮาร์ท ออฟ สโตน

Aug 9, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้