ตัวอย่างแรกของ Gal Gadot ในภาพยนตร์สืบสวนแอ็กชันของสายลับหญิงใน Heart of Stone ร่วมด้วย Jamie Dornan จาก Fifty Shades of Grey

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทาง Netflix ได้เปิดเผยภาพแรกจากภาพยนตร์แอ็กชัน Heart of Stone ที่นำแสดงโดย Gal Gadot พร้อมด้วย Jamie Dornan และ Alia Bhatt

heart-of-stone-main
รายละเอียดของพล็อตยังไม่ได้รับการถูกเปิดเผย แต่ Heart of Stone เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญสายลับนานาชาติที่มีตัวเอกเป็นผู้หญิงคล้ายแฟรนไชส์แอ็กชันอย่าง Mission: Impossible และ James Bond คลิปที่ถูกเปิดเผยออกมาระหว่างงานสตรีมเมอร์ Tudum เผยให้เห็นบางฉากที่โดดเด่น เช่น การกระโดดร่ม การยิงปืน การขับรถไล่ล่าและการระเบิด พร้อมกับบทสัมภาษณ์จากนักแสดง Gadot และ Dornan กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “เป็นมหากาพย์ภาพยนตร์”

กำกับโดย Tom Harper สคริปต์โดย Greg Rucka และ Allison Schroeder มีโปรดิวเซอร์คือ David Ellison จาก Skydance, Dana Goldberg และ Don Granger ร่วมกับ Bonnie Curtis จาก Mockingbird และ Julie Lynn รวมถึง Gadot และ Jaron Varsano จาก Pilot Wave มี Harper, Rucka และ Patty Whitcher เป็นผู้อำนวยการสร้าง

Fdc6irTWIAAPWyk
Heart of Stone มีความสำคัญสูงสำหรับ Netflix หลังจากชนะการประมูลโปรเจกต์นี้ในเดือนมกราคม 2021 จาก Skydance ที่นำออกขายสู่ตลาดโดยมีหลายผู้สร้างที่แย่งชิงสิทธิ์

งาน Tudum มีการประกาศรายชื่อผลงานของ Netflix ที่เต็มไปด้วยแนวแอ็กชัน นอกจาก Heart of Stone แล้วยังมีผลงาน Extraction 2 นำแสดงโดย Chris Hemsworth ภาพยนตร์ They Cloned Tyrone (2022) ที่นำแสดงโดย Jamie Foxx และ John Boyega รวมไปถึง The Old Guard 2 และ The Mother ที่นำแสดงโดย Jennifer Lopez ภาพยนตร์เหล่านี้เข้าร่วมเป็นแกนหลักของภาพยนตร์ฮิตจาก Netflix อย่าง The Grey Man (2022) ที่นำแสดงโดย Ryan Gosling

ที่มา: Deadline
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Heart of Stone

ฮาร์ท ออฟ สโตน

Aug 9, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้