กลัว Snow White แต่ได้เป็น Snow White นักแสดงสาว Rachel Zegler พูดถึงอดีตอันเลวร้ายเกี่ยวกับภาพยนตร์ต้นฉบับ

ก่อนที่เธอจะมีส่วนร่วมในภาพยนตร์ Snow White ฉบับคนแสดงของ Disney ดาราสาว Rachel Zegler หลีกเลี่ยงภาพยนตร์แอนิเมชัน Snow White and the seven Dwarfs (1937) มาโดยตลอด เพราะความกลัวในวัยเด็ก

FB96DEAB-381B-48A3-96CC-52E3286D989A
Rachel Zegler ผู้รับบท Snow White ฉบับคนแสดง เปิดเผยความสัมพันธ์ในวัยเด็กที่ซับซ้อนของเธอกับภาพยนตร์แอนิเมชันต้นฉบับ แม้ว่าจะยังเป็นหน้าใหม่ในฮอลลีวูด แต่ผลงานแสดงของ Zegler ก็อยู่ในระดับบ็อกซ์บัสเตอร์ทั้งนั้น เริ่มต้นจาก West Side Story (2021) ของ Stephen Spielberg และตั้งแต่นั้นมาเธอก็ได้รับเลือกให้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง Shazam! Fury of the Gods และ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes และล่าสุดเธอก็ได้มีส่วนร่วมกับแฟรนไชส์ Disney Princess ฉบับคนแสดง ในบท Snow White

Disney เพิ่งประกาศว่า Snow White มีกำหนดฉายในปี 2024 โดย Zegler จะร่วมงานกับ Gal Gadot จาก Wonder Woman (2017) ที่จะมารับบทราชินีใจร้าย (Evil Queen) และ Andrew Burnap ที่เป็นตัวละครใหม่ Snow White กำกับการแสดงโดย Marc Webb จาก The Amazing Spider-Man (2012) ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นฉบับคนแสดงเรื่องแรกของ Snow White ที่สร้างในนาม Disney โดยปรับปรุงเนื้อหาใหม่เพื่อให้เข้ากับยุคสมัย

ในการให้สัมภาษณ์กับ EW เมื่อเร็วๆ นี้ Zegler อธิบายว่าเธอรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับภาพยนตร์แอนิเมชันดั้งเดิมของ Disney เรื่อง Snow White and the Seven Dwarfs (1937) ในขณะที่บางคนอาจคาดหวังให้เจ้าหญิง Disney คนใหม่มีความทรงจำดีๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์ต้นฉบับ แต่จริงๆ แล้วเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง

Zegler กล่าวว่า

ฉันกลัวการ์ตูนต้นฉบับ ฉันคิดว่าฉันดูมันหนึ่งครั้งแล้วฉันก็ไม่เคยหยิบมันขึ้นมาอีกเลย ฉันจริงจังมาก ฉันดูมันครั้งเดียวแล้วไปขึ้นรถใน DisneyWorld ที่เรียกว่า Snow White’s Scary Adventures มันเป็นความทรงจำที่เลวร้ายในวัยเด็กของฉัน ฉันไม่เคยกลับมาดู Snow White อีกเลย และฉันก็กลับมาดูอีกครั้งตอนอายุ 16 ถึง 17 ปี เมื่อฉันต้องแสดงเรื่องนี้

Rachel Zegler มีความสัมพันธ์ที่ไม่เหมือนใครกับ Snow White

ACFCA13B-2429-4BE9-A278-241C0788D893
เมื่อพิจารณาถึงบทบาทเจ้าหญิงของเธอแล้ว เป็นเรื่องน่าขบขันที่ได้ยินว่าความทรงจำในวัยเด็กของ Zegler เกี่ยวกับ Snow White นั้น กลายเป็นความกลัวในวัยเด็ก อย่างไรก็ตาม Zegler ไม่ได้หวาดกลัวแค่การ์ตูน Snow White เท่านั้น แต่รวมถึงจักรวาลของ Snow White ทั้งหมด ซึ่งเห็นได้จากปฏิกิริยาของเธอต่อเครื่องเล่นใน Disney World ตามจริงแล้ว Evil Queen ของ Snow White and the Seven Dwarfs (1937) อาจเป็นตัวละครที่น่ากลัวที่สุด หลายปีต่อมา ดูเหมือนว่าเหตุการณ์จะกลับกลายเป็นเรื่องตลกที่ Zegler ไม่เพียงแต่เอาชนะความกลัวของเธอที่มีต่อภาพยนตร์แอนิเมชันเท่านั้น แต่ยังจะแสดงเป็น Snow White ฉบับคนแสดงด้วย
ด้วย Snow White ฉบับคนแสดง Disney มีโอกาสที่จะเปลี่ยนมุมมองของเรื่องราวหรือแนวทางสำหรับภาพยนตร์ บางทีการรีบูตอาจจะดูน่ากลัวน้อยลงในฉบับคนแสดง ซึ่งจะทำให้ความกลัวของ Zegler หายไปอย่างสิ้นเชิง ในทางกลับกัน Snow White ฉบับคนแสดงอาจทำให้แง่มุมชั่วร้ายของเทพนิยายที่มีความสมจริงมากขึ้น มีรายงานว่า Evil Queen ของ Gadot ใช้เวลาในการแต่งหน้ามากกว่า 4 ชั่วโมง เพื่อให้ได้รูปลักษณ์ในแบบที่ทีมผู้สร้างต้องการ

Snow White คือการตีความใหม่ของภาพยนตร์แอนิเมชัน ซึ่งจะสอดคล้องกับยุคสมัยมากขึ้น จะเข้าฉายในปี 2024

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Rachel Zegler

ราเชล เซเกลอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-05-2001 (23 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Hackensack, New Jersey, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้