ผู้กำกับ Gareth Edwards เผยว่าเขาจะทุ่มสุดตัวให้กับการกำกับ Jurassic World เรื่องใหม่

แฟรนไชส์ ​​Jurassic World กำลังก้าวไปข้างหน้ากับภาพยนตร์เรื่องต่อไป หลังจากที่เพิ่งปิดไตรภาคล่าสุดไปใน Jurassic World Dominion เมื่อปี 2022 ซึ่งภาคใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้จะกำกับโดย Gareth Edwards และดูเหมือนว่า Edwards จะตั้งใจกับโปรเจกต์นี้มาก เนื่องจากล่าสุดเขาได้ออกมาเผยว่าเขาจะหยุดพักทุกอย่าง และทุ่มสุดตัวให้กับโปรเจกต์นี้

1

เมื่อไม่นานมานี้ Gareth Edwards ได้ไปร่วมงาน Collider FYC และได้ขึ้นเวทีไปเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ The Creator ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาที่เพิ่งเข้าฉายเมื่อปีก่อน ในระหว่างการพูดคุยกัน ผู้กำกับได้ถูกถามถึงภาพยนตร์ Jurassic World เรื่องใหม่ที่เขาจะกำกับ ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าเขาจะหยุดพักทุกอย่าง เพื่อมาทุ่มให้กับโปรเจกต์นี้ โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมกำลังจะหยุดพัก และเริ่มเขียนไอเดียต่อไปสำหรับหนังเรื่องนี้ และนี่เป็นหนังเรื่องเดียวที่จะทำให้ผมทิ้งทุกอย่างเหมือนก้อนหินและดำดิ่งลงไป ผมรัก Jurassic Park สำหรับผม ภาคแรกคือผลงานชิ้นเอกของโลกภาพยนตร์… ดังนั้น โอกาสนี้จึงเป็นเหมือนความฝันสำหรับผม และการได้ร่วมงานกับ Frank Marshall และ Universal และ David Koepp ผู้เขียนบท พวกเขาทุกคนคือตำนาน ดังนั้น ผมจึงตื่นเต้นมาก

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เดิมทีแล้วทาง Universal Pictures ตั้งใจที่จะให้ภาพยนตร์ Jurassic World เรื่องต่อไปกำกับโดย David Leitch ผู้กำกับจาก Deadpool 2 (2018) และ Bullet Train (2022) แต่สุดท้ายการเจรจาก็ล้มเหลว จนท้ายที่สุดเมื่อ Gareth Edwards ผู้กำกับจาก Godzilla (2014), Rogue One: A Star Wars Story (2016) และ The Creator (2023) มาแทน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้รายละเอียดทุกอย่างยังคงถูกปิดเป็นความลับ รู้เพียงแค่ว่าจะกำกับโดย Edwards และเขียนบทโดย David Koepp มือเขียนบทจาก Jurassic Park ภาคต้นฉบับในปี 1993 โดยท้ายที่สุดแล้วจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

Jurassic World เรื่องต่อไปมีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 2 กรกฎาคม 2025 (อาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต)

ที่มา: Collider,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Gareth Edwards

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

01-06-1975 (48 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Nuneaton, Warwickshire, England, UK

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้