ผู้กำกับ M. Night Shyamalan กำลังถ่ายทำทำหนังเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Josh Hartnett และ Saleka Shyalaman

Josh Hartnett และ Saleka Shyalaman จะนำแสดงในภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวจิตวิทยาสุดเข้มข้นของผู้กำกับสายสะพรึง M. Night Shyamalan ที่กำลังจะกลับมามอบความน่ากลัวให้ผู้ชมกันอีกครั้งผ่านเรื่องราวความน่ากลัวอันซับซ้อนและเหนือชั้นในคอนเสิร์ต แม้ว่าจะยังไม่มีชื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ในระหว่างการถ่ายทำก็ได้ใช้ชื่อโปรเจกต์นี้ว่า Good Grades หลังจากเดิมที่ใช้ชื่อว่า Trap

ผู้กำกับ M

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่มีรายละเอียดสำหรับเนื้อเรื่องที่ชัดเจนออกมานัก แต่ผู้กำกับ M. Night Shyamalan ก็ได้เคยแอบเผยออกมาว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่เน้นความระทึกขวัญในแบบฉบับคอนเสิร์ต ซึ่งสาว Saleka Shyalaman จะรับบทเป็นนักร้องสาวชื่อดังที่กำลังแสดงคอนเสิร์ตอยู่ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญหลักของเธอนี้ ในขณะเดียวกัน Josh Hartnett ก็จะรับบทเป็นคุณพ่อที่พาลูกของตัวเองไปดูคอนเสิร์ตและบังเอิญตกต้องอยู่ในสถานการณ์อันเลวร้าย

ซึ่งผู้กำกับ M. Night Shyamalan ไม่เพียงแต่จะขึ้นแท่นกำกับเท่านั้นเขายังรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย นอกจากนี้เขายังใช้ทุนของตัวเองสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้หลังจากที่ได้ทำข้อตกลงกับทาง SAG-AFTRA เพื่อถ่ายทำโปรเจกต์นี้ระหว่างการนัดหยุดงานของนักแสดงที่กำลังดำเนินอยู่

สำหรับผู้กำกับ M. Night Shyamalan ก็เรียกได้ว่ามีผลงานสุดระทึกขวัญอันโด่งดังมากมายไม่ว่าจะเป็น The Sixth Sense (1999), Split (2017), Glass (2019) และ Knock at the Cabin (2023) ผลงานล่าสุดที่เพิ่งเข้าฉายไปในช่วงต้นปีทีผ่านมาที่ได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียวแม้ว่าจะเข้าฉายสู้กับ Avatar: The Way of Water ก็ตาม

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Collider,filmupdates.net
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Trap

แทร็ป

Aug 1, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้