อ่านรีวิวชุดแรกจาก Oppenheimer ที่ทุกคำวิจารณ์ไปในทิศทางเดียวกันคือชื่นชม

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้นก่อน Oppenheimer ผลงานการกำกับครั้งล่าสุดของ Christopher Nolan ที่แฟนๆ รอคอยจะเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการฉายรอบปฐมทัศน์ไปแล้ว และดูเหมือนว่า Nolan จะยังคงรักษาคุณภาพของตัวเองเอาไว้ได้ เนื่องจากตอนนี้คะแนนวิจารณ์ชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว และคำวิจารณ์ส่วนใหญ่ก็ไปในทิศทางบวกอย่างมาก

Oppenheimer ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ของปีนี้ที่แฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกรอคอย เนื่องจากเรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์แนวชีวประวัติเรื่องแรกที่ Christopher Nolan กำกับ แถมยังเป็นภาพยนตร์เรต R เรื่องแรกของ Nolan ในรอบหลายปีอีกด้วย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาเราไปติดตามเรื่องราวการสร้างระเบิดปรมาณูผ่านมุมมองของ J. Robert Oppenheimer (รับบทโดย Cillian Murphy) นักฟิสิกส์ผู้ถูกยกย่องให้เป็นบิดาแห่งระเบิดปรมาณู สุดท้ายแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ทุกคนต้องรอไปรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ สำหรับตอนนี้เราไปอ่านรีวิวชุดแรกเพื่อเรียกน้ำย่อยกันก่อนดีกว่า อ่านรีวิวได้ด้านล่าง

OPPENHEIMER นั้น… น่าเหลือเชื่อมาก คำที่อยู่ในใจเสมอคือ “น่ากลัว” ภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์ที่ดำเนินไปอย่างไม่หยุดยั้ง มีรายละเอียดที่เหลือเชื่อและสลับซับซ้อนซึ่งสร้าง และสร้าง และสร้างจนกระทั่ง Nolan ทุบค้อนลงมาด้วยวิธีที่น่าอัศจรรย์และทุกอย่างก็แตกเป็นเสี่ยงที่สุด

#Oppenheimer ทำให้ผมตกตะลึง: การศึกษาตัวละครในระดับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดพร้อมการแสดงกลางที่ยอดเยี่ยมโดย Cillian Murphy ภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์ระดับมหากาพย์แต่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของ Nolan อย่างชัดเจน: ความตึงเครียด โครงสร้าง ความรู้สึกของขนาดภาพ การออกแบบเสียงที่น่าตกใจ งานภาพที่น่าทึ่ง ว้าว

Christopher Nolan #Oppenheimer เป็นความสำเร็จที่น่าประทับใจอย่างแท้จริง โดยดัดแปลงตามความเป็นจริงและกระชับ การเล่าเรื่องที่สร้างสรรค์ และการแสดงที่เหมาะสมจาก Cillian Murphy, Emily Blunt, Robert Downey Jr., Matt Damon และคนอื่นๆ อีกมากมาย

มันดึงความสนใจเราได้ทั้งหมด OPPENHEIMER เป็นภาพยนตร์ที่อัดแน่นไปด้วยการพูดคุยและตึงเครียดส่วนหนึ่งเกี่ยวกับระเบิด แต่โดยส่วนใหญ่เกี่ยวกับความหายนะของเรา สุขสันต์ฤดูร้อน! Murphy นั้นทำได้ดี แต่การสนับสนุนของ Damon, Downey Jr & Ehrenreich ก็เป็นสิ่งที่จำเป็น มันเป็นภาพยนตร์ที่กล้าหาญ สร้างสรรค์ และซับซ้อนที่จะทำให้ผู้ชมสั่นสะเทือน

#Oppenheimer เป็นสิ่งที่ทรงพลัง การแสดงที่คู่ควรกับรางวัลอันไร้ที่ติของ Cillian Murphy คืออีกขั้น ผู้เล่นทุกคนในทีมนักแสดงที่เพียบพร้อมนี้อยู่ในจุดสูงสุดของเกมนี้ และบทประพันธ์ชวนหลอนของ Christopher Nolan ก็น่าทึ่งมาก ไปจนถึงการแสดงวิสัยทัศน์ของ Hoyte van Hoytema ก็น่าทึ่งเช่นกัน

Oppenheimer มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Oppenheimer

ออพเพนไฮเมอร์

Jul 19, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้