เตรียมตัวเดือด! Universal ยืนยัน Jason Bourne เรื่องใหม่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

Jason Bourne ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็กชันที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ปัจจุบันนี้แฟรนไชส์นี้มีภาพยนตร์ออกมาแล้วทั้งหมด 5 เรื่อง ซึ่งเรื่องสุดท้ายเปิดตัวออกมาเมื่อปี 2016 แม้ว่าจะผ่านมานานหลายปีแล้ว แต่ดูเหมือนว่าแฟรนไชส์นี้จะยังไม่ถึงจุดจบ เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาว่าภาพยนตร์ Jason Bourne เรื่องที่ 6 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาที่สตูดิโอ Universal Pictures

1

ล่าสุด Universal Pictures สตูดิโอผู้อยู่สร้างแฟรนไชส์ Jason Bourne ได้ออกมาประกาศข่าวดีกับแฟนๆ ว่าตอนนี้พวกเขากำลังพัฒนาภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะอยู่ในแฟรนไชส์ Jason Bourne ซึ่งจะกำกับโดย Edward Berger ผู้กำกับมือรางวัลจาก All Quiet on the Western Front (2022) แต่ในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้เราจะได้เห็น Matt Damon กลับมารับบทนำหรือไม่ หรือว่าจะเป็นภาคแยกแบบที่เคยทำใน The Bourne Legacy (2012) ที่โฟกัสไปที่ตัวละครในแฟรนไชส์อย่าง Aaron Cross (รับบทโดย Jeremy Renner)

ก่อนหน้านี้ Matt Damon เคยรับบทเป็น Jason Bourne มาแล้วในภาพยนตร์ 4 เรื่อง ได้แก่ The Bourne Identity (2002), The Bourne Supremacy (2004), The Bourne Ultimatum (2007) และภาคล่าสุด Jason Bourne (2016) อย่างไรก็ตาม ในรายงานที่ออกมายังได้มีการเปิดเผยออกมาอีกว่า จนถึงตอนนี้ Matt Damon ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากสตูดิโอ เนื่องจากตัวภาพยนตร์เพิ่งอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนา ต้องรอเขียนบทให้เสร็จก่อนจึงจะสามารถเริ่มติดต่อนักแสดงได้ สำหรับตอนนี้เราคงทำได้แค่เพียงรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้