น่าดู! Animal หนังระทึกขวัญสุดเข้มข้นจากฝีมือการกำกับของ Ben Affleck ที่จะนำแสดงโดย Matt Damon

Ben Affleck และ Matt Damon จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน Animal ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญแนวอาชญากรรมเรื่องใหม่ล่าสุดที่จะเข้าฉายบน Netflix ว่าด้วยเรื่องราวของลูกชายนายกเทศมนตรีที่ถูกลักพาตัวไปท่ามกลางศัตรูทางการเมืองมากมาย

Animal-Ben Affleck-Matt Damon

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ฝีมือการกำกับของ Ben Affleck และสองนักเขียนบทมือทอง Connor McIntyre และ Billy Ray ที่มีผลงานการเขียนบทให้กับภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น The Hunger Games (2012) และ Overlord (2018) พร้อมกับนำแสดงโดยสองหนุ่มเจ้าบทบาท Ben Affleck และ Matt Damon

ซึ่งก่อนหน้านี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ถูกตั้งเอาไว้หลายชื่อทั้ง The Animals of Los Angeles และ Be Gentlemen แต่สุดท้ายก็มาลงตัวที่ชื่อ Animal ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีและภรรยาของเขาที่ต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์อันยากลำบาก เมื่อลูกชายของทั้งคู่ถูกลักพาตัวไปท่ามกลางศัตรูทางการเมืองที่รายล้อมพวกเขามากมาย แต่เมื่อไม่มีทางเลือกพวกเขาจึงจำเป็นที่ต้องยอมทำทุกวิธีเพื่อช่วยลูกชายเอาไว้ให้ได้แม้ว่ามันจะทำให้เขาต้องแปดเปื้อนในฐานะนักการเมืองก็ตาม

สำหรับ Ben Affleck และ Matt Damon เคยได้ร่วมกันงานกันมาแล้วในหลายผลงานตั้งแต่ Field of Dreams (1989) ก่อนจะต่อด้วย School Ties (1992) รวมถึงผลงานอีกมากมายที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันมาตลอดกว่า 20 ปี นอกจากนี้ในปีที่ผ่านมาก็ยังมี Air (2023) และผลงานล่าสุดใน Animal ที่นับว่าเป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งที่น่าตื่นเต้นและน่าจับตามองไม่แพ้

ในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดและกำหนดการเข้าฉายออกมาแต่อย่างใด โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้