ฝันที่เป็นจริง! ภาพใหม่จาก Deadpool 3 เผยให้เห็น Hugh Jackman ในชุด Wolverine สีเหลืองตามฉบับคอมิกส์

ภาพยนตร์ Deadpool 3 ของผู้กำกับ Shawn Levy ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่แฟนๆ ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ทั่วโลกตั้งตารอคอย เพราะนอกจากในภาคนี้เราจะเป็นภาคแรกที่ถูกรวมอยู่ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) แล้วนั้น ภาคนี้เราจะยังได้เห็น Hugh Jackman กลับมารับบทเป็น Wolverine อีกครั้งด้วย ซึ่งล่าสุดได้มีการเผยภาพแรกของ Jackman ในภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว

1

เมื่อไม่นานมานี้ Ryan Reynolds นักแสดงนำผู้รับบทเป็น Wade Wilson / Deadpool ได้ใช้บัญชี Instagram ส่วนตัวของเขาออกมาแชร์ภาพใหม่จากภาพยนตร์ Deadpool 3 ซึ่งในภาพดังกล่าวเป็นภาพของเขาในชุด Deadpool ยืนคู่เคียงข้างกับตัวละคร Logan (รับบทโดย Hugh Jackman) ที่สวมชุด Wolverine สีเหลืองเหมือนกับในฉบับคอมิกส์ สิ่งนี้ถือเป็นสิ่งที่แฟนๆ รอคอยกันมาอย่างยาวนานมากๆ เพราะในภาพยนตร์ทุกเรื่องก่อนหน้านี้ที่ Hugh Jackman รับบทเป็น Wolverine นั้นไม่เคยมีซักครั้งเลยที่เขาได้สวมชุดสีเหลืองเหมือนในฉบับคอมิกส์ นั่นเป็นเพราะผู้สร้างแฟรนไชส์ X-Men ของ Fox มองว่าชุดสีเหลืองดูตลกและประหลาดเกินไป จึงได้มีการดัดแปลงให้ตัวละครนี้สวมชุดรัดรูปสีดำแทน

แต่สำหรับ Deadpool 3 ที่กำลังจะมาถึงนี้มันต่างออกไป เพราะเรื่องนี้ไม่ได้อยู่ภายใต้การดูแลของ Fox อีกต่อไปแล้ว แถม Ryan Reynolds นักแสดงนำและเพื่อนซี้ของ Jackman ก็เป็นผู้อำนวยการสร้างเองอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเขารับฟังเสียงของแฟนๆ เสมอ จึงไม่แปลกที่เขาจะตัดสินใจให้ใช้ชุดสีเหลืองตามฉบับคอมิกส์ตามคำเรียกร้อของแฟนๆ อย่างไรก็ตาม สำหรับตอนนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดของ Deadpool 3 ออกมามากนัก ยังไม่มีใครรู้ว่าเรื่องราวในภาคนี้จะเดินทางไปในทิศทางไหน รู้เพียงแค่ว่าเราจะได้เห็น Deadpool กับ Wolverine มาฟัดกันในภาคนี้ คาดว่าอีกไม่นานน่าจะมีการเปิดเผยรายละเอียดออกมามากขึ้น โดยตัวภาพยนตร์ได้เริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ยังคงถ่ายทำกันอยู่ แต่คาดว่าจะเสร็จสิ้นในเร็วๆ นี้ คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

Deadpool 3 มีกำหนดการเปิดตัวในเดือนพฤษภาคม 2024

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Deadpool & Wolverine

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

Jul 24, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้