หลอนกันต่อ! Disney+ เตรียมกลับมาทำ Goosebumps ซีซั่น 2 ซีรีส์สยองจากนิยายสุดคลาสิกของ R.L. Stine

หลังจากที่ได้สร้างความน่าสะพรึงกลัวไปในปีที่แล้ว ล่าสุด! Goosebumps กำลังจะกลับมาอีกครั้งในซีซั่น 2 ด้วยเรื่องราวสยองสุดคลาสิกจากนิยายขายดีตลอดกาลของ R.L. Stine โดยในซีซั่นนี้จะเป็นการเล่าเรื่องแบบใหม่พร้อมกับนักแสดงหน้าใหม่ทั้งหมดที่พร้อมจะมาทำให้ทุกคนต้องขนหัวลุกและตกใจจนขวัญกระเจิงกันอีกครั้ง

Goosebumps-disney-season-2

สำหรับ Goosebumps ซีซั่นแรกมีทั้งหมด 10 ตอน โดยได้ออกอากาศไปในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2023 ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดีด้วยเรื่องราวของวัยรุ่นหนุ่มสาว 5 กับการเดินทางที่สุดลึกลับและบิดเบี้ยวเพื่อสืบสวนคดีอันสุดซับซ้อน รวมไปถึงการไขความลับของพ่อแม่ของพวกเขาที่เคยถูกเก็บงำเอาไว้ตั้งแต่สมัยวัยรุ่น

ซึ่งในซีซั่น 2 จะมีทั้งหมด 8 ตอน โดยจะบอกเล่าเรื่องราวจากนิยายของ R.L. Stine พร้อมกับเหล่านักแสดงเซ็ทใหม่ทั้งหมดผ่านเรื่องราวของพี่น้องวัยรุ่นที่ได้พบกับเหตุการณ์สุดแปลกประหลาดในบ้านตัวเอง อันเป็นต้นเหตุสำคัญที่ทำให้พวกเขาต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวความลับอันสุดมืดมิดของวัยรุ่นห้าคนที่หายตัวไปอย่างลึกลับในปี 1994

Katherine Pope ประธานของ Sony Pictures Television Studios ได้กล่าวว่า

เราภูมิใจมากกับฝีมือของนักเขียนบท โปรดิวเซอร์ เหล่านักแสดงและทีมงานทุกคนของเราเป็นอย่างยิ่ง ด้วยไอเดียและความคิดเจ๋งๆ ของพวกเขาที่ได้ถูกถ่ายทอดไปในซีซั่นแรกที่สามารถตกแฟนๆ หน้าใหม่ให้มาชอบซีรีส์เรื่องนี้ได้ไปอย่างมีความสุขไปพร้อมๆ กับแฟนตัวยงของนิยายสุดคลาสิกของ R.L. Stine

สามารถรับชม Goosebumps ซีซั่น 1 ได้แล้วที่นี่ สำหรับแฟนซีรีส์ชาวไทยโปรดรอติดตามรายละเอียดและกำหนดการอีกครั้งจากทาง DisneyPlus Hotstar

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้