ผู้สร้าง The Mandalorian ของ Disney+ เปิดเผยความคาดหวังของเขาว่าซีรีส์นี้จะมีถึงซีซัน 5!

jon-favreau-gty-jef-191114_hpMain_16x9_1600

นับตั้งแต่ The Mandalorian เปิดตัวบน Disney+ ซึ่งก็ถือเป็นผลงานที่น่าประทับใจที่พัฒนาโดยสตรีมมิงเองและดูเหมือนว่าทางค่ายก็มีตอนจบอยู่ในใจที่แน่นอนอยู่แล้วด้วย แต่ทางด้านผู้สร้างซีรีส์อย่าง Jon Favreau ก็เปิดเผยความคาดหวังของเขาว่าซีรีส์นี้จะมีถึงซีซัน 5!

เมื่อทางด้าน Jon Favreau ถูกถามโดย Film Stories ถึงอนาคตสำหรับซีรีส์นี้ ว่าทั้งหมดมันอยู่นอกเหนือจากสิ่งที่เขาเขียนไว้หรือไม่? ทาง Favreau ยอมรับว่า:

เกินจากซีซัน 4 น่ะเหรอ? ใช่ … ผมหวังว่าจะเป็นเช่นนั้น! ผมหวังไว้อย่างนั้น ผมรักพลังของตัวละครสองตัวนี้จริงๆ ในทางทฤษฎีมันไม่ตกยุคเลย ผมคิดว่ามันมีพลังงานที่มีศักยภาพมากมายในความสัมพันธ์นั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทารกไม่ใช่ทารกอีกต่อไป และเริ่มเติบโต แต่มันก็คงจะเกิดขึ้นช้ามากจนเราจะสามารถพูดออกมาได้จริงๆ หวังว่าจะอีกสักพักเลย แต่ทั้งหมดมันก็ขึ้นอยู่กับผู้ชมด้วยว่าชอบสิ่งที่เรากำลังทำอยู่หรือไม่ ตราบใดที่พวกเขายังขุดคุ้ยเรื่องราวอยู่ เราก็จะขุดมันขึ้นมา และมันก็เป็นการแสดงที่สนุกจนไม่อยากเดินจากไปในเร็วๆ นี้เลย

ypj9gka1kt8rqmmwiuzw

แม้ว่า Lucasfilm จะประกาศโปรเจกต์ตอนที่ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น แต่บางครั้งก็ส่งผลให้โปรเจกต์เหล่านั้นต้องล่าช้าหรือไม่ก็ถูกยกเลิกไปทั้งหมด ทางด้านสตูดิโอค่อนข้างเคร่งครัดเกี่ยวกับซีรีส์ทีวีของตนเอง แม้ว่า Favreau จะยืนยันว่าเขาได้เขียนบทของซีซัน 4 แล้ว แต่ทาง Disney+ ก็ยังไม่ได้ออกมายืนยันว่าซีรีส์นี้จะก้าวไปข้างหน้าจริงๆ

ขณะนี้คุณสามารถรับชม The Mandalorian ซีซัน 3 ได้ทาง Disney+

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Mandalorian

เดอะแมนดาลอเรียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้