ในที่สุด! Taylor Swift: The Eras Tour จะเข้าฉายบน Disney+ ในวันที่ 15 มีนาคมนี้

เหล่าสวิฟตี้เตรียมเฮเพราะล่าสุดทาง Disney ทุ่มเงินมากกว่า 75 ล้านดอลลาร์สหรัฐเข้าซื้อลิขสิทธิ์ Taylor Swift: The Eras Tour ภาพยนตร์คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ของศิลปินสาวระดับโลก Taylor Swift เพื่อเตรียมเข้าฉายบน Disney+ ในวันที่ 15 มีนาคมที่จะถึงนี้

Taylor Swift-The Eras Tour-disney+

ยังคงเดินหน้าทำเงินอย่างต่อเนื่องสำหรับ Taylor Swift: The Eras Tour หลังจากกวาดเงินจากทั่วโลกไปอย่างถล่มทลายในบ็อกซ์ออฟฟิศกว่า 261 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งก็ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์คอนเสิร์ตไปเลยทีเดียวจนทำให้กลายเป็นผลงานที่ทำรายได้จากกการเปิดตัวในสหรัฐสูงสุดตลอดกาลแซงหน้า Justin Bieber: Never Say Never (2011) และด้วยกระแสที่มาแรงขนาดนี้ก็ทำให้ผลงานเรื่องนี้ถูกจับตามองและดึงดูดสตรีมมิ่งแพลต์ฟอร์มยักษ์ใหญ่จากหลายเจ้าไม่ว่าจะเป็น Netflix และ Universal Pictures ซึ่งก็ทำให้ทาง Disney ต้องทุ่มทุนจ่ายค่าลิขสิทธิ์ไปมากกว่า 75 ล้านดอลลาร์เพื่อแย่งชิงภาพยนตร์เรื่องนี้มาไว้ใน Disney+ ให้ได้

Bob Iger ซีอีโอของ Disney ได้กล่าวถึงผลงานเรื่องนี้ว่า

The Eras Tour ได้สร้างปรากฎการณ์ที่ยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ทั่วโลกและพวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้นำเอาคอนเสิร์ตที่สนุกสนานนี้มาให้ผู้ชมทั่วทุกมุมโลกไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตามได้รับชมผ่าน Disney+

Taylor Swift: The Eras Tour จะเข้าฉายในวันที่ 15 มีนาคม 2024 บน Disney+ (ยังไม่มีข้อมูลสำหรับ Disney+ Hotstar โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง)

ที่มา: Coming Soon,Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR

เทย์เลอร์ สวิฟต์: ดิเอราส์ทัวร์

Oct 13, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้