Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves
3
1
0

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

ดันเจียนส์ & ดรากอนส์ : เกียรติยศในหมู่โจร

PG-13
134 นาที
23/3/2023
แอดเวนเจอร์ |คอเมดี้ |แฟนตาซี
No experience necessary.

เรื่องราวของโจรเจ้าเสน่ห์และกลุ่มนักผจญภัยที่มารวมตัวกันออกปล้นครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อนำของที่สูญหายไปกลับมา แต่สิ่งต่าง ๆ กลับเป็นอันตราย เมื่อพวกเขาไล่จับผิดคน ภาพยนตร์นำเสนอเรื่องราวของโลกที่มั่งคั่งและจิตวิญญาณสนุกสนานของเกมกระดานในตำนาน มาสู่จอภาพยนตร์ขนาดยักษ์พร้อมกับการผจญภัยที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่น

John Francis Daley

John Francis Daley

บทภาพยนตร์, ผู้กำกับ

Jonathan Goldstein

Jonathan Goldstein

บทภาพยนตร์, ผู้กำกับ

Chris McKay

Chris McKay

เนื้อเรื่อง

Michael Gilio

Michael Gilio

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

cover

รอดูได้เลย! Chris Pine มั่นใจว่า Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves จะได้ไปต่อในภาคที่ 2

Chris Pine นักแสดงหนุ่มผู้โด่งดังมาจากแฟรนไชส์ Star Trek กำลังจะกลับมาให้แฟนๆ หายคิดถึงใน Wish ภาพยนตร์แอนิเมชันฉลองครบรอบ 100 ปีของ Disney ที่กำลังจะเข้าฉายในวันพฤหัสบดีนี้ ซึ่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเขาเพิ่งปรากฎตัวไปใน Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ที่แม้จะไม่ได้ประสบความสำเร็จในด้านรายได้มากนัก แต่ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าแฟนๆ ด้วยเหตุนี้หลายคนจึงสงสัยกันว่ามันจะได้ไปต่อในภาคที่ 2 หรือไม่ และดูเหมือนว่าจะมีข่าวดี เนื่องจากล่าสุด Pine ได้ออกมากล่าวว่าเขามั่นใจว่า Dungeons & Dragons จะได้ไปต่อในภาคที่ 2

cover

Ryan Reynolds และ Kenneth Branagh ได้รับบทนำใน Mayday ภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่จากผู้กำกับ Dungeons & Dragons

Ryan Reynolds นักแสดงชื่อดังที่ทุกคนรู้จักกันดีในฐานะ Deadpool เขาถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่งานยุ่งมากที่สุดในฮอลลีวูด แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นเขาก็ยังคงไม่หยุดรับงาน เนื่องจากล่าสุดมีรายงานใหม่ออกมาว่าเขาและ Kenneth Branagh ถูกกำหนดให้รับบทนำภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่ของคู่หูผู้กำกับจาก Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

cover

ุDrew Crevello ถูกกำหนดให้เป็นผู้สร้างของซีรีส์ Dungeons & Dragons

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Paramount Pictures เพิ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และในตอนนี้ทางสตูดิโอก็ซุ่มพัฒนาซีรีส์ภาคแยกจากแฟรนไชส์นี้อยู่ ซึ่งมีกำหนดการว่าจะเปิดตัวออกมาทาง Paramount+ และดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกอย่างเรื่องดูเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นแล้ว เนื่องจากล่าสุดซีรีส์เรื่องนี้ได้ตัวผู้จัดรายการ (Showrunner) มาแล้ว

cover

ผู้กำกับ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves เผยว่าเดิมทีพวกเขาอยากให้นักแสงจาก Monty Python มาร่วมพากย์เสียงเป็นตัวละครในเรื่อง

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves เพิ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านและได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างมากจากผู้ชมทั้งในด้านรายได้และคำวิจารณ์ ล่าสุด 2 ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยว่า เดิมทีแล้วพวกเขาต้องการให้เหล่านักแสดงจาก Monty Python มาร่วมพากย์เสียงให้กับตัวละครในเรื่อง แต่ท้ายที่สุดแล้วมันก็ไม่ได้เกิดขึ้น

cover

เริ่มได้สวย! Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ทำรายได้ในอเมริกาทะลุ 38 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในช่วง 3 วันแรกของการเปิดตัว

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ภาพยนตร์ไซไฟผจญภัยฟอร์มยักษ์จาก Paramount Pictures ที่กำกับโดย John Francis Daley และ Jonathan M. Goldstein ได้เปิดตัวออกมาแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าจะทำผลงานได้ดีด้วย เนื่องจากล่าสุดมีรายงานออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดรายได้ 3 แรกในอเมริกาได้มากกว่า 38 ล้านดอลลาร์

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Screen X ของ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves แสดงให้เห็นเหล่าผู้กล้าสับขาหนีมังกร!

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ภาพยนตร์ไซไฟฟอร์มยักษ์จาก Paramount Pictures ที่มีกำหนดการฉายในปลายเดือนนี้ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมา ซึ่งเป็นโปสเตอร์ในระบบการฉายแบบ Screen X

cover

ผู้กำกับ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ออกมาตอบคำถามถึงความเป็นไปได้ในการสร้างภาคต่อ

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves เป็นหนึ่งในภาพยนตร์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ที่ผู้ชมทั่วโลกรอคอย โดยได้มีการฉายรอบปฐมทัศน์ไปแล้ว และได้รับคำวิจารณ์ออกมาในแง่บวก แถมตอนนี้กระแสของภาพยนตร์ก็ดีมากโดยล่าสุดที่งานฉายรอบปฐมทัศน์ได้มีสื่อไปถามกับผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ถึงความเป็นไปได้ในการสร้างภาคต่อ

cover

เริ่มต้นได้ดี! Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ได้รับคะแนนรีวิวชุดแรกบน Rotten Tomatoes สูงถึง 92%

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์แล้วก่อนที่ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งตอนนี้คะแนนรีวิวชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้วหลังจากฉายรอบปฐมทัศน์ไปที่งาน SXSW ประจำปี 2023 ที่ผ่านมา ซึ่งมีคะแนนในฝั่งนักวิจารณ์อยู่ที่ 92% จากนักวิจารณ์ 13 คน

cover

Jonathan Goldstein และ John Francis Daley เผยถึงเหตุผลที่พวกเขาถอนตัวออกจากการกำกับ The Flash

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่เดือนก่อนที่ภาพยนตร์ The Flash จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งกว่าจะแล้วเสร็จพร้อมฉายแบบนี้ The Flash เคยเผชิญกับปัญหาการพัฒนามานานหลายปี และก่อนที่จะได้ตัว Andy Muschietti มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับก็เคยมีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับมาแล้วหลายครั้ง ได้แก่ Rick Famuyiwa Dope (2015) รวมถึงคู่หู Jonathan M. Goldstein และ John Francis Daley ผู้กำกับจาก Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ที่กำลังจะเข้าฉาย

cover

[ซับไทย] Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาก่อนภาพยนตร์จะเปิดตัวในปลายเดือนนี้

เดือนมีนาคมนี้นอกจากเราจะได้เห็นการมาถึงของ John Wick: Chapter 4 ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยแล้วนั้น ก็ยังจะมีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องที่กำลังจะมาถึงในเดือนนี้เช่นกัน ได้แก่ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves โดยล่าสุดทาง Paramount Pictures ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

วิดีโอใหม่จาก Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ที่ถูกปล่อยออกมาในงาน Super Bowl LVII ประจำปี 2023

สำหรับใครที่เป็นคอตัวยงเรื่องบอร์ดเกมก็คงไม่มีทางที่จะไม่รู้จัก Dungeons & Dragons หนึ่งในบอร์ดเกมที่โด่งดังที่สุดในโลก และในตอนนี้บอร์ดเกมนี้ก็กำลังจะมีชีวิตขึ้นมาจริงๆ ในรูปแบบภาพยนตร์ซึ่งจะเปิดตัวออกมาในปีนี้ ได้แก่ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว แต่ดูเหมือนว่าทางสตูดิโอจะยังปล่อยของออกมาไม่หมด เนื่องจากล่าสุดในระหว่างงาน Super Bowl LVII ก็ได้มีการปล่อยวิดีโอตัวใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

ผู้กำกับ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ตอบคำถามต่อแฟนๆ ในกรณีของ Owlbear

ผู้กำกับ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ได้อธิบายว่าทำไมตัวละครที่เป็น Druid ในหนังของพวกเขาถึงแปลงร่างเป็น Owlbear ได้? จากตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากเกมยอดฮิตอย่าง Dungeons & Dragons (D&D) ก็ได้แสดงให้เห็นความสามารถของ Doric (รับบทโดย Sophia Lillis) ในการแปลงร่างเป็น Owlbear ซึ่งเป็นสัตว์ใน D&D ที่มีการผสมผสานระหว่างนกฮูกและหมี

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ภาพยนตร์แฟนตาซีที่ดัดแปลงมาจากบอร์ดเกมยอดฮิต

เมื่อวานนี้ Paramount Pictures ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์ใหม่ของภาพยนตร์ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ออกมาอย่างเป็นทางการ หลังจากที่เพิ่งปล่อยโปสเตอร์แรกออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อน

cover

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ปล่อยโปสเตอร์พร้อมวิดีโอฟุตเทจใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการ

เมื่อวานนี้ Paramount Pictures ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์พร้อมวิดีโอฟุตเทจใหม่ของภาพยนตร์ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 30 มีนาคม 2023

cover

Paramount Pictures ออกมาประกาศเลื่อนวันฉายภาพยนตร์ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ไปเป็น 31 มีนาคม 2023

Paramount Pictures ได้ออกมาประกาศเลื่อนวันฉายของภาพยนตร์ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves จากเดิมที่ถูกกำหนดไว้ว่าจะเข้าฉายในวันที่ 3 มีนาคม 2023 ได้ถูกเลื่อนไปเป็นวันที่ 31 มีนาคม ซึ่งจะเป็นการแทนที่วันฉายเก่าของ Scream 6 อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์ Scream 6 เองก็ถูกเลื่อนวันฉายให้เร็วยิ่งขึ้นเปลี่ยนเป็นวันที่ 10 มีนาคม 2023 แทน

ก่อนหน้า

ถัดไป