Paramount Pictures ออกมาประกาศเลื่อนวันฉายภาพยนตร์ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ไปเป็น 31 มีนาคม 2023

Paramount Pictures ได้ออกมาประกาศเลื่อนวันฉายของภาพยนตร์ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves จากเดิมที่ถูกกำหนดไว้ว่าจะเข้าฉายในวันที่ 3 มีนาคม 2023 ได้ถูกเลื่อนไปเป็นวันที่ 31 มีนาคม ซึ่งจะเป็นการแทนที่วันฉายเก่าของ Scream 6 อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์ Scream 6 เองก็ถูกเลื่อนวันฉายให้เร็วยิ่งขึ้นเปลี่ยนเป็นวันที่ 10 มีนาคม 2023 แทน

1

ย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่ปีก่อน เดิมทีแล้วภาพยนตร์ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ถูกกำหนดไว้ว่าจะเข้าฉายตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2021 จากนั้นได้ถูกเลื่อนออกไปอีกเป็นเดือนพฤศจิกายน 2021 โดยหวังว่าจะให้ภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One ได้เข้าฉายก่อน แต่ท้ายที่สุดแล้วภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องก็ต้องเผชิญกับความล่าช้าเนื่องจากการระบาดใหญ่ของโรค Covid-19 ทำให้ไม่สามารถเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำได้จนถึงเดือนเมษายน 2021 ด้วยเหตุนีเจึงเป็นเหตุผลให้ถูกเลื่อนไปเข้าฉายในช่วงต้นปี 2023 แทน

การโปรโมตของภาพยนตร์ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves เริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่เดือนก่อนด้วยการเปิดตัวตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ที่งาน San Diego Comic-Con ประจำปี 2022 เมื่อไม่กี่เดือนก่อน จากนั้นสินค้าของภาพยนตร์ก็เริ่มถูกเปิดเผยโดย Hasbro ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Chris Pine, Michelle Rodriguez, Rege-Jean Page, Justice Smith, Sophia Lillis และ Hugh Grant กำกับโดย Jonathan M. Goldstein และ John Francis Daley คู่หูผู้กำกับจาก Vacation (2015)

1

เรื่องย่อ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

โจรผู้มีเสน่ห์และกลุ่มนักผจญภัยได้ร่วมกันปล้นครั้งยิ่งใหญ่เพื่อนำของที่สูญหายไปกลับคืนมา แต่สิ่งต่างๆ กลับกลายกลับบานปลายและกลายเป็นหายนะครั้งใหญ่ เมื่อพวกมันโจมตีคนที่ไม่เกี่ยวข้อง Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves จะนำโลกที่มั่งคั่งและจิตวิญญาณที่แฝงด้วยความขี้เล่นของบอร์ดเกมในตำนานมาสู่หน้าจอขนาดใหญ่ในโรงภาพยนตร์ ซึ่งจะได้เห็นการผจญภัยสุดฮาและเต็มไปด้วยแอ็กชัน

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

ดันเจียนส์ & ดรากอนส์ : เกียรติยศในหมู่โจร

Mar 23, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้