เริ่มได้สวย! Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ทำรายได้ในอเมริกาทะลุ 38 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในช่วง 3 วันแรกของการเปิดตัว

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ภาพยนตร์ไซไฟผจญภัยฟอร์มยักษ์จาก Paramount Pictures ที่กำกับโดย John Francis Daley และ Jonathan M. Goldstein ได้เปิดตัวออกมาแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าจะทำผลงานได้ดีด้วย เนื่องจากล่าสุดมีรายงานออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดรายได้ 3 แรกในอเมริกาได้มากกว่า 38 ล้านดอลลาร์

22589

ตามข้อมูลล่าสุดจาก Box Office Mojo ได้ระบุว่า Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves สามารถทำรายได้เปิดตัววันแรกในอเมริกา ได้สูงถึง 15.4 ล้านดอลลาร์ และจากนั้นรายได้ก็น้อยลงวันละนิดวันหน่อย จนในปัจจุบันนี้หลังจากเปิดตัวออกมาเพียง 3 วันก็สามารถกวาดรายได้ในอเมริกาไปได้แล้วทั้งสิ้น 38.5 ล้านดอลลาร์ ส่งผลให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศประจำสุดสัปดาห์นี้ [วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม - 2 เมษายน 2023] แซงหน้า John Wick: Chapter 4 ที่ในสัปดาห์นี้ทำเงินไปเพียง 28.2 ล้านดอลลาร์ จนต้องตกมาอยู่อันดับที่ 2 หลังจากเพิ่งเปิดตัวเป็นอันดับ 1 ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

นอกจากจะเปิดตัวในอเมริกาได้อย่างยอดเยี่ยมแล้วนั้น Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ยังทำผลงานได้ดีในต่างประเทศด้วย [ทั่วโลกยกเว้นอเมริกา] โดยปัจจุบันทำเงินจากการฉายต่างประเทศไปแล้วทั้งสิ้น 33 ล้านดอลลาร์ ทำให้ปัจจุบันนี้มีรายได้รวมทั่วโลกอยู่ที่ 71.5 ล้านดอลลาร์ จากทุนสร้าง 150 ล้านดอลลาร์ จึงอาจต้องใช้เวลาอีกซักพักกว่าที่จะคืนทุนและทำกำไรได้ ซึ่งจากรายได้เปิดตัวที่สวยงามเช่นนี้ บวกกับกระแสคำวิจารณ์ในแง่บวกอย่างล้นหลาม ปัจจุบันนี้มีคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 90% ในฝั่งนักวิจารณ์ และ 93% ในฝั่งผู้ชมทั่วไป ด้วยเหตุนี้จึงมีความเป็นไปได้สูงมากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะประสบความสำเร็จเนื่องจากกระแสปากต่อปาก อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้ว Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves จะประสบความสำเร็จหรือไม่นั้นคงต้องรอดูกันต่อไป

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

ดันเจียนส์ & ดรากอนส์ : เกียรติยศในหมู่โจร

Mar 23, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้