Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ปล่อยโปสเตอร์พร้อมวิดีโอฟุตเทจใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการ

เมื่อวานนี้ Paramount Pictures ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์พร้อมวิดีโอฟุตเทจใหม่ของภาพยนตร์ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 30 มีนาคม 2023 ดูโปสเตอร์และวิดีโอใหม่ได้ด้านล่าง

1

โปสเตอร์ใหม่ของ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ได้แสดงให้แฟนๆ ได้เห็นตัวละครหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งฝั่งดีและวายร้ายที่ยืนอยู่เหนือเมือง Neverwinter ได้แก่ Elgin (รับบทโดย Chris Pine), Holga (รับบทโดย Michelle Rodriguez), Xenk (รับบทโดย Regé-Jean Page), Simon (รับบทโดย Justice Smith), Doric (รับบทโดย Sophia Lillis), Forge Fletcher (รับบทโดย Hugh Grant) และ Daisy Head ในบทบาทที่ยังไม่เปิดเผย พร้อมกับมีมังกรดำตัวหนึ่งบินอยู่เหนือสนามประลอง

ส่วนในด้านของวิดีโอฟุตเทจตัวใหม่ของ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ที่ถูกปล่อยออกมานั้น ก็ได้มีการแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นถึงฟุตเทจใหม่หลายชิ้น พร้อมกับให้เราได่เห็นเหล่าสัตว์ปนะหลาดสุดคลาสสิคของแฟรนไชส์ Dungeons & Dragons เช่น Yuan-ti เผ่าพันธ์มนุษย์ครึ่งงูที่น่าเกรงขาม มีส่วนหัวและลำตัวเป็นมนุษย์แต่ช่วงล่างเป็นหางเหมือนงู และ Aarakocra มนุษย์ครึ่งนกที่อาศัยอยู่ในพื้นที่สูงบนภูเขา เป็นมนุษย์คล้ายนกที่มีขนและจะงอยปาก มีขาเหมือนนกพร้อมกงเล็บ แถมยังมีปีกอีกด้วย แต่สิ่งที่น่าสนใจคือ ดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะใช้การแต่งหน้าเอฟเฟกต์หรือสวมชุม โดยไม่ได้ใช้สเปเชียลเอฟเฟกต์หรือถ่ายบนพิ้นหลังกรีนสกรีนในหลายฉากหลายซีน ซึ่งเหมือนกับที่ซีรีส์ Stranger Things ซีซัน 4 ที่ใช้วิธีสร้างชุดของ Vecna ขึ้นมาสำหรับการถ่ายทำ จากนั้นค่อยนำมาใส่สเปเชียลเอฟเฟกต์เพิ่มเข้าไปเพื่อให้ภาพที่ออกมาดูสมจริงมากยิ่งขึ้น สุดท้ายแล้วด้วยการถ่ายทำแบบนี้ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves จะทำงานภาพออกมาได้สมจริงอย่างที่หวังไว้หรือไม่ เราคงต้องรอรับชมกันในโรงภาพยนตร์

1

เรื่องย่อ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

โจรผู้มีเสน่ห์และกลุ่มนักผจญภัยได้ร่วมกันปล้นครั้งยิ่งใหญ่เพื่อนำของที่สูญหายไปกลับคืนมา แต่สิ่งต่างๆ กลับกลายกลับบานปลายและกลายเป็นหายนะครั้งใหญ่ เมื่อพวกมันโจมตีคนที่ไม่เกี่ยวข้อง Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves จะนำโลกที่มั่งคั่งและจิตวิญญาณที่แฝงด้วยความขี้เล่นของบอร์ดเกมในตำนานมาสู่หน้าจอขนาดใหญ่ในโรงภาพยนตร์ ซึ่งจะได้เห็นการผจญภัยสุดฮาและเต็มไปด้วยแอ็กชัน

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 30 มีนาคม 2023 [เข้าฉายก่อนอเมริกา 1 วัน]

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

ดันเจียนส์ & ดรากอนส์ : เกียรติยศในหมู่โจร

Mar 23, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้