Ryan Reynolds และ Kenneth Branagh ได้รับบทนำใน Mayday ภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่จากผู้กำกับ Dungeons & Dragons

Ryan Reynolds นักแสดงชื่อดังที่ทุกคนรู้จักกันดีในฐานะ Deadpool เขาถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่งานยุ่งมากที่สุดในฮอลลีวูด แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นเขาก็ยังคงไม่หยุดรับงาน เนื่องจากล่าสุดมีรายงานใหม่ออกมาว่าเขาและ Kenneth Branagh ถูกกำหนดให้รับบทนำภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่ของคู่หูผู้กำกับจาก Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

1

ตามรายงานล่าสุดของ Deadline ได้ระบุว่า Ryan Reynolds ถูกวางตัวให้รับบทนำใน May Day ประกบคู่กับ Kenneth Branagh ซึ่งจะกำกับโดย John Francis Daley และ Jonathan Goldstein สองคู่หูผู้กำกับจากภาพยนตร์ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยตัวภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Apple และ Skydance อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าพล็อตเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกี่ยวกับอะไร เนื่องจากโปรเจกต์นี้เพิ่งจะอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนาเท่านั้น คงต้ฃองรอติดตามกันต่อไป

ปัจจุบันนี้ Ryan Reynolds กำลังยุ่งอยู่กับการถ่ายทำภาพยนตร์ Deadpool 3 ท่ามกลางการนัดหยุดงานประท้วงของสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา แต่นอกจาก Deadpool 3 แล้วนั้น Reynolds ยังถูกวางตัวให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์อีกมากมายหลายเรื่อง ได้แก่ Boy Band ของ Paramount Pictures, Clue ฉบับรีเมกของ 20th Century Studios, Animal Friends ของ Legendary Pictures, Everyday Parenting Tips, ภาคต่อของ Free Guy, ภาคต่อของ Red Notice และภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกม Dragon’s Lair เรียกได้ว่างานชุกตัวจริงๆ

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้