ผู้กำกับ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves เผยว่าเดิมทีพวกเขาอยากให้นักแสงจาก Monty Python มาร่วมพากย์เสียงเป็นตัวละครในเรื่อง

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves เพิ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านและได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างมากจากผู้ชมทั้งในด้านรายได้และคำวิจารณ์ ล่าสุด 2 ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยว่า เดิมทีแล้วพวกเขาต้องการให้เหล่านักแสดงจาก Monty Python มาร่วมพากย์เสียงให้กับตัวละครในเรื่อง แต่ท้ายที่สุดแล้วมันก็ไม่ได้เกิดขึ้น มีการเปิดเผยเนื้อหาภาพยนตร์บางส่วน ใครยังไม่ดูอย่าอ่าน!

1

เมื่อไม่นานมานี้ John Francis Daley และ Jonathan M. Goldstein คู่หูผู้กำกับของ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Collider โดยพวกเขาได้ถูกถามถึงฉากการฟื้นคืนชีพคนตายจากหลุมศพ ซึ่งทั้งคู่ได้เผยว่าจริงๆ แล้วพวกเขาอยากให้นักแสดงตลกจากคณะ Monty Python มาพากย์เสียงเป็นตัวละครเหล่านี้ น่าเสียดายที่สุดท้ายมันไม่ได้เกิดขึ้น จึงต้องหันไปใช้นักแสดงตลกจากคณะ Aunty Donna ของออสเตรเลียแทน อ่านคำพูดของทั้งคู่ได้ด้านล่าง

John Francis Daley: เอาหล่ะ นั่นอาจเป็นเพียงร่องรอยของแผนแรกที่สุดท้ายลงเอยด้วยการที่เราเขียนมันขึ้นมาใหม่อย่างที่ทุกคนเห็น จริงอยู่ว่ามีเพียง 1 หรือ 2 ศพเท่านั้นที่พวกเขาทำให้ฟื้นคืนชีพขึ้นมา แต่เราคิดว่ามันเป็นไอเดียที่สนุกและเป็นวิธีในการบอกเล่าเรื่องราวของเหตุการณ์ในอดีตเหล่านี้ได้อย่างมีโครงสร้าง ในแง่อุตสาหกรรม เราทำให้มันออกมาดี หมายความว่าเรามีศพมากขึ้น เสียชีวิตมากขึ้น และนั่นทำให้เรามีชายที่ตกลงไปในหลุมและความสนุกเหล่านั้นทั้งหมด

Jonathan M. Goldstein: ความคิดเดิมของเราคือให้พวก Monty Python พากย์เสียงศพเหล่านั้น แต่ด้วยเหตุผลหลายประการ มันจึงไม่ได้เกิดขึ้น

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

ดันเจียนส์ & ดรากอนส์ : เกียรติยศในหมู่โจร

Mar 23, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้