รอดูได้เลย! Chris Pine มั่นใจว่า Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves จะได้ไปต่อในภาคที่ 2

Chris Pine นักแสดงหนุ่มผู้โด่งดังมาจากแฟรนไชส์ Star Trek กำลังจะกลับมาให้แฟนๆ หายคิดถึงใน Wish ภาพยนตร์แอนิเมชันฉลองครบรอบ 100 ปีของ Disney ที่กำลังจะเข้าฉายในวันพฤหัสบดีนี้ ซึ่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเขาเพิ่งปรากฎตัวไปใน Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ที่แม้จะไม่ได้ประสบความสำเร็จในด้านรายได้มากนัก แต่ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าแฟนๆ ด้วยเหตุนี้หลายคนจึงสงสัยกันว่ามันจะได้ไปต่อในภาคที่ 2 หรือไม่ และดูเหมือนว่าจะมีข่าวดี เนื่องจากล่าสุด Pine ได้ออกมากล่าวว่าเขามั่นใจว่า Dungeons & Dragons จะได้ไปต่อในภาคที่ 2

1

เมื่อไม่นานมานี้ Chris Pine ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง GamesRadar เพื่อโปรโมต Wish ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดที่เขาได้พากย์เสียงเป็นตัวละครวายร้าย และในระหว่างการพูดคุยกัน นักแสดงหนุ่มได้ถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves จะได้ไปต่อในภาคที่ 2 ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าเขาได้ยิน “ข่าวลือ” เกี่ยวกับเรื่องนี้มาบ้าง ถึงแม้เขาจะไม่สามารถพูดได้อย่างแน่ชัดว่ามันจะเกิดขึ้น แต่เขาก็ย้ำว่าเขาค่อนข้างมั่นใจว่ามันจะได้ไปต่อ โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องนี้มาบ้าง แต่ตอนนี้ผมยังไม่รู้อะไรเลย แต่ผมก็รู้สึกค่อนข้างมั่นใจว่ามันจะเกิดขึ้น

แม้ว่านักแสดงนำอย่าง Chris Pine จะออกมาพูดว่าเขามั่นใจว่า Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves จะได้ไปต่อในภาคที่ 2 แต่หากพิจารณาจากความเป็นจริงแล้วก็นับว่าเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยากอยู่พอสมควร เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ใช้ทุนสร้างไปมากถึง 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นั่นหมายความว่าจะมีจุดคุ้มทุนอยู่ที่ราวๆ 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ต้องแบ่งรายได้ให้โรงภาพยนตร์) แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ทั่วโลกไปได้แค่เพียง 208 ล้านดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น ซึ่งเรียกได้ว่าขาดทุนมหาศาล ทว่าในทางกลับกัน Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกอย่างมาก โดยมีคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 91% ในฝั่งนักวิจารณ์ และ 93% ในฝั่งผู้ชมทั่วไป ดังนั้น ก็นับว่ายังพอมีหวังที่เราอาจจะได้เห็นภาคต่อ แถมก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวลือออกมาว่าทางสตูดิโอตัดสินใจที่จะสร้างภาคต่อ แต่จะทำการลดทุนสร้างให้น้อยลง โดยท้ายที่สุดแล้วเราจะมีโอกาสได้เห็นภาคต่อหรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chris Pine

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

26-08-1980 (43 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA


การแสดง
  1. Poolman

    Darren Barrenman

  2. Wish

    King Magnifico (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้