[ซับไทย] Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาก่อนภาพยนตร์จะเปิดตัวในปลายเดือนนี้

เดือนมีนาคมนี้นอกจากเราจะได้เห็นการมาถึงของ John Wick: Chapter 4 ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยแล้วนั้น ก็ยังจะมีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องที่กำลังจะมาถึงในเดือนนี้เช่นกัน ได้แก่ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves โดยล่าสุดทาง Paramount Pictures ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดูตัวอย่างใหม่ได้ด้านล่าง

สำหรับตัวอย่างใหม่ของ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ที่ถูกปล่อยออกมานี้คือตัวอย่างแบบสากล [International] ซึ่งในตัวอย่างนี้ได้มีการเผยให้เห็นรายละเอียดใหม่บางอย่างที่เราไม่เคยเห็นในตัวอย่างอื่นๆ มาก่อน เช่น มังกรแดงที่ชื่อ Themberchaud ที่พยายามจะสังหารและไล่กินกลุ่มของตัวละครหลัก ได้แก่ Edgin (รับบทโดย Chris Pine), Helga (รับบทโดย Michelle Rodriguez), Simon (รับบทโดย Justice Smith), Doric (รับบทโดย Sophia Lillis) และ Xenk (รับบทโดย Rege-Jean Page) นอกจากนี้ในตัวอย่างยังได้เผยให้เราได้เห็นอีกว่า Doric สามารถกลายร่างเป็นสิ่งมีชีวิตอื่นที่ไม่ใช่นกฮูกได้ด้วย

ทางสตูดิโอผู้สร้างอย่าง Paramount Pictures ได้เริ่มทำการโปรโมต Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves อย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีนักแสดงนำอย่าง Chris Pine, Michelle Rodriguez และ Hugh Grant ที่เดินสายไปปรากฎตัวและให้สัมภาษณ์กับสื่อหลายแห่ง อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะฉายเปิดตัวครั้งแรกในงาน SXSW Conference & Festivals ประจำปี 2023 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 10 มีนาคมนี้ ซึ่งการฉายครั้งนี้จะเป็นตัวบ่งชี้ที่ชัดเจนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับความนิยมจากผู้ชมหรือไม่ โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ของอเมริกาในวันที่ 31 มีนาคมนี้ ส่วนประเทศไทยบ้านเรานั้นจะได้ดูก่อนในวันที่ 29 มีนาคมนี้

1

เรื่องย่อ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

โจรผู้มีเสน่ห์และกลุ่มนักผจญภัยได้ร่วมกันปล้นครั้งยิ่งใหญ่เพื่อนำของที่สูญหายไปกลับคืนมา แต่สิ่งต่างๆ กลับกลายกลับบานปลายและกลายเป็นหายนะครั้งใหญ่ เมื่อพวกมันโจมตีคนที่ไม่เกี่ยวข้อง Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves จะนำโลกที่มั่งคั่งและจิตวิญญาณที่แฝงด้วยความขี้เล่นของบอร์ดเกมในตำนานมาสู่หน้าจอขนาดใหญ่ในโรงภาพยนตร์ ซึ่งจะได้เห็นการผจญภัยสุดฮาและเต็มไปด้วยแอ็กชัน

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 29 มีนาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

ดันเจียนส์ & ดรากอนส์ : เกียรติยศในหมู่โจร

Mar 23, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้