Ghostbusters: Afterlife
1
0
0

Ghostbusters: Afterlife

โกสต์บัสเตอร์ ปลุกพลังล่าท้าผี

PG-13
124 นาที
18/11/2021
แอดเวนเจอร์ |คอเมดี้ |แฟนตาซี
Discover the past. Protect the future.

เรื่องราวของแม่เลี้ยงเดี่ยว Callie ที่ต้องเลี้ยงดูลูกสองคน คนนึงเป็นลูกสาวผู้หมกมุ่นกับวิทยาศาสตร์ และลูกชายผู้ชื่นชอบอุปกรณ์เทคโนโลยีเครื่องจักรกล ครอบครัวสามแม่ลูกได้เดินทางย้ายบ้านมาอยู่ในเมืองเล็กๆ ณ Oklahoma หลังจากที่ผู้เป็นแม่ได้รับมรดกตกทอดมาจากพ่อของเธอ แม้ว่าเธอจะไม่รู้ว่าพ่อของเธอคือใคร เมื่อพวกเขาได้มาถึงพวกเขาก็เริ่มค้นพบความเกี่ยวข้องกับเหล่า Ghostbusters รุ่นดั้งเดิม ลูกๆเริ่มรู้ว่าคุณปู่ของพวกเขาเคยเป็นใครและพวกเขาก็พร้อมที่จะสานต่องานของคุณปู่ให้สำเร็จ เมื่อเหล่าผีใต้เมืองกำลังจะตื่นขึ้นมาอาละวาดอีกครั้ง!

Jason Reitman

Jason Reitman

ผู้กำกับ, นักเขียน

Gil Kenan

Gil Kenan

นักเขียน

cover

Ghostbusters ทั้งเก่าและใหม่กลับมารวมทีมกันอีกครั้งในโปสเตอร์ใหม่ของ Ghostbusters: Frozen Empire

Ghostbusters หรือ บริษัทกำจัดผี กำลังจะได้กลับมาไล่ล่าเหล่าวิญร้ายอีกครั้งใน Ghostbusters: Frozen Empire ภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife (2021) โดยมีกำหนดการที่จะเปิดตัวออกมาในเดือนเมษายนนี้ และล่าสุดก็ได้มีการปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมาแล้ว ซึ่งเผยให้เห็นการรวมทีมกันของ Ghostbusters รุ่นเก่าและรุ่นใหม่

cover

Sony ปล่อยตัวอย่างแรกของ Ghostbusters: Frozen Empire ออกมาแล้ว

ในที่สุด Ghostbusters: Frozen Empire ภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife (2021) ก็จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วในเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยๆ แฟนก่อนเข้าฉาย

cover

เตรียมไล่ผี! ชมตัวอย่าง Ghostbusters: Frozen Empire ภาคต่อของแฟรนไชส์สุดสยองที่กำลังจะเข้าฉายในปีหน้า

Sony เปิดตัวอย่างแรกสำหรับภาคต่อของ Ghostbusters: Frozen Empire ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้ของเหล่าบริษัทกำจัดผีที่กำลังจะกลับมาปกป้องเมืองให้รอดพ้นจากอันตรายอีกครั้ง พร้อมนำแสดงโดย Carrie Coon และ Finn Wolfhard โดยจะพร้อมเข้าฉายในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

cover

ผู้กำกับจาก Ghostbusters: Afterlife ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ชีวประวัติเกี่ยวกับการออกอากาศครั้งแรกของรายการ Saturday Night Live

Jason Reitman เป็นลูกชายแท้ๆ ของ Ivan Reitman ผู้กำกับจาก Ghostbusters (1984) ก่อนหน้านี้ในปี 2021 Jason ได้ทำการสานต่อเรื่องราวของพ่อตัวเองด้วยการกำกับ Ghostbusters: Afterlife ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและกำลังจะมีภาคต่อ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เขางานยุ่งมากขึ้น เนื่องจากล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่า Jason เพิ่งถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องใหม่ของ Sony Pictures

cover

ครอบครัวนักล่าผีจะกลับมาอีกครั้ง! สำหรับ Ghostbusters: Afterlife 2 และดูเหมือนว่าพวกเขาจะถูกเรียกกลับไปยังเมืองที่ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้น!

เป็นเวลา 2 ปีที่แฟรนไชส์อย่าง Ghostbusters ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว Ghostbusters: Afterlife โดยมีตัวละครหลักมาจากครอบครัว Spengler ซึ่งได้กลายเป็นครอบครัวนักล่าผีที่หลายๆ คนชื่นชอบ การกลับมาใหม่ในภาคที่ 5 นี้มีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า Ghostbusters: Firehouse

cover

Finn Wolfhard เผยว่าเขาได้อ่านบทฉบับร่างของภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Finn Wolfhard เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากการรับบทเป็น Mike Wheeler ในซีรีส์ Stranger Things นอกจากนี้เขายังเป็นที่รู้จักจากการรับบทนำใน Ghostbusters: Afterlife ที่ออกฉายเมื่อปีที่แล้วของผู้กำกับ Jason Reitman ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการออกมาประกาศว่ากำลังจะมีภาคต่อ และล่าสุด Wolfhard ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้อ่านสคริปต์ร่างแรกของภาคต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

ภาพยนตร์ภาคต่อ Ghostbusters: Afterlife ได้รับไฟเขียวเดินหน้าอย่างเป็นทางการ พร้อมนักแสดงทีมเก่าและผู้กำกับคนใหม่ที่คุ้นเคย!

ตามรายงานล่าสุดระบุว่าภาพยนตร์ภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife ปี 2021 ได้รับไฟเขียวเดินหน้าถ่ายทำต่ออย่างเป็นทางการ โดยจะได้ผู้ร่วมเขียนบทจากภาคที่แล้วอย่าง Gil Kenan ขยับขึ้นมานั่งเก้าอี้ผู้กำกับต่อจาก Jason Reitman และทางด้าน Sony Pictures เตรียมลงจอภาพยนตร์ในช่วงวันหยุดคริสต์มาสในปี 2023 ภายใต้เรื่องราวที่เกิดขึ้นในนครนิวยอร์กพร้อมกับทัพนักแสดงชุดเดิมอย่างคับคั่ง

cover

Ernie Hudson ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้อ่านสคริปต์แรกของภาคต่อ Ghostbusters Afterlife ไปแล้ว และเขามีความสุขกับมันมาก

Ernie Hudson นักแสดงผู้รับบทเป็น Winston Zeddemore ในแฟรนไชส์ Ghostbusters ภาคต้นฉบับ ซึ่งเมื่อปลายปีก่อนเข้าได้กลับมารับบทนี้อีกครั้งในภาพยนตร์ Ghostbusters Afterlife และล่าสุดนี้เขาได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้สคริปต์ภาคต่อของ Ghostbusters Afterlife ได้เขียนเสร็จแล้ว

cover

นักแสดง Ghostbusters: Afterlife ตื่นเต้น! ที่จะได้กลับมาในภาคต่อ

ในขณะที่ Ghostbusters: Afterlife (2021) ทำหน้าที่เป็นภาคต่อแรกของการเล่าเรื่องดั้งเดิมตั้งแต่ปี 1989 เรื่อง Ghostbusters II ก็ได้แนะนำให้ผู้ชมรู้จักกับฮีโร่ใหม่จำนวนหนึ่ง รวมถึง Phoebe ที่รับบทโดย McKenna Grace ในส่วนภาคต่อของ Afterlife ได้รับการประกาศแล้ว โดย Grace ก็ตื่นเต้นพอๆ กับที่รู้ว่าจะมีอะไรรอเธอและทีมนักแสดงคนอื่นๆ อยู่ข้างหน้า

cover

ผู้บริหารของ Sony ออกมาบอกว่าความสำเร็จของ Top Gun: Maverick เป็นผลมาจากการเปิดตัวของ Venom: Let There Be Carnage เมื่อปลายปีก่อน

ผู้บริหารของ Sony Pictures ออกมาบอกว่าภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick ประสบความสำเร็จเพราะว่า Venom: Let There Be Carnage (2021) และภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของสตูดิโอ Sony ที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้ได้ช่วยเปิดทางไว้ให้

cover

คอนเฟิร์ม! ภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife จะออกฉายในเดือนธันวาคม 2023

ทางด้าน Sony Pictures ได้อัปเดตปฏิทินภาพยนตร์ของตัวเองที่กำลังจะมาถึงในอนาคต โดยเปิดเผยว่าภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife มีกำหนดเข้าฉายในเดือนธันวาคม ปี 2023 โดยที่ก่อนหน้านี้ทางสตูดิโอก็เพิ่งยืนยันว่า Jason Reitman และ Gil Kenan ผู้กำกับและผู้เขียนบท จะกลับมารับตำแหน่งเดิมอีกครั้ง

cover

หนังภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife เผยฉากท้องเรื่องและชื่อลับ

ผู้กำกับ Jason Reitman ร่วมฉลองวันบริษัทกำจัดผี (Ghostbusters Day) เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยการออกมายืนยันว่า ภาพยนตร์ลำดับต่อไปในแฟรนไชส์มีโค้ดลับว่า ‘สถานีดับเพลิง’ (Firehouse) ซึ่งแอบบอกใบ้ว่า ขบวนการนักล่าสิ่งเหนือธรรมชาติกำลังจะกลับไปเยือนสถานที่ที่แฟน ๆ คุ้นเคยกันดี

cover

Netflix กำลังเตรียมตัวสร้างซีรีส์แอนิเมชัน Ghostbusters

Netflix กำลังพัฒนาซีรีส์แอนิเมชันเรื่องใหม่อย่าง Ghostbusters ล่าสุดจากรายงานของ Variety ระบุว่า Jason Reitman และ Gil Kenen จะมาเป็นผู้อำนวยการสร้างซีรีส์แอนิเมชันเรื่องนี้ โดยทำงานร่วมกับ Sony Pictures Animation

cover

ประธาน Sony ออกมาบอกว่าภาพยนตร์เรื่อง Ghostbusters: Afterlife ได้ช่วยแฟรนไชส์ Ghostbusters เอาไว้

Tom Rothman ประธานและ CEO ของบริษัท Sony Pictures ได้เปิดเผยว่าภาพยนตร์ Ghostbusters ฉบับรีบูตในปี 2016 นั้น “ยังดีไม่พอ” และเขาได้บอกว่า Ghostbusters: Afterlife ของผู้กำกับ Jason Reitman ที่ออกฉายในปี 2021 นั้นมีบทบาทสำคัญในการกอบกู้แฟรนไชส์นี้

ก่อนหน้า

ถัดไป