ผู้กำกับจาก Ghostbusters: Afterlife ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ชีวประวัติเกี่ยวกับการออกอากาศครั้งแรกของรายการ Saturday Night Live

Jason Reitman เป็นลูกชายแท้ๆ ของ Ivan Reitman ผู้กำกับจาก Ghostbusters (1984) ก่อนหน้านี้ในปี 2021 Jason ได้ทำการสานต่อเรื่องราวของพ่อตัวเองด้วยการกำกับ Ghostbusters: Afterlife ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและกำลังจะมีภาคต่อ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เขางานยุ่งมากขึ้น เนื่องจากล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่า Jason เพิ่งถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องใหม่ของ Sony Pictures

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้ระบุว่า Jason Reitman ผู้กำกับจาก Juno (2007) และ Ghostbusters: Afterlife (2021) ได้ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องใหม่ที่จะเกี่ยวกับการออกอากาสครั้งแรกของรายการ Saturday Night Live ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาผู้ชมย้อนกับไปดูเหตุการณ์เบื้องหลังที่เกิดขึ้นในวันที่ 11 ตุลาคม 1975 ช่วงเวลาสำคัญที่กลุ่มคณะตลกและนักเขียนหนุ่มจะเปลี่ยนวงการโทรทัศน์ไปตลอดกาลด้วยการเปิดตัวรายการ Saturday Night Live ที่ในปัจจุบันนี้ถือเป็นหนึ่งในรายการตลกที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในอเมริกา โดยนอกจาก Jason Reitman จะทำหน้าที่เขียนบทแล้วนั้น เขาจะยังเขียนบทร่วมกับ Gil Kenan มือเขียนบทคนดีคนเดิมที่เคยร่วมงานกันมาแล้วใน Ghostbusters: Afterlife (2021) สำหรับตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงออกม เนื่องจากตัวภาพยนตร์เพิ่งจะอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนา คงต้องรอติดตามความสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jason Reitman

เจสัน เรทแมน

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

19-10-1977 (46 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Montreal, Canada


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้