Barbie
7
3
0

Barbie

บาร์บี้

PG-13
114 นาที
19/7/2023
คอเมดี้ |แอดเวนเจอร์
เธอคือทุกสิ่ง เขาก็แค่เคน

การใช้ชีวิตในบาร์บี้แลนด์คือการมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบในสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ เว้นแต่คุณจะมีปัญหาทางอารมณ์หรือว่าคุณคือเคน

Noah Baumbach

Noah Baumbach

นักเขียน

Greta Gerwig

Greta Gerwig

ผู้กำกับ, นักเขียน

cover

รอชม! Ryan Gosling จะขึ้นไปร้องเพลง I'm Just Ken จาก Barbie บนเวทีออสการ์ประจำปีนี้

Ryan Gosling พระรูปหล่อชื่อดังที่เพิ่งได้กลับมาเป็นที่พูดถึงจากบทบาท Ken ประกบคู่กับ Barbie ของ Margot Robbie ในภาพยนตร์ Barbie (2023) และหนึ่งในฉากที่คนจดจำได้มากที่สุดคงหนีไม่พ้นฉากร้องเพลง I’m Just Ken ของ Gosling ซึ่งล่าสุดเขากำลังจะได้ขับร้องเพลงนี้อีกครั้งที่งานประกาศรางวัลออสการ์ประจำปีนี้

cover

ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ (Oscar) ครั้งที่ 96 ประจำปี 2024

ใกล้เข้ามาแล้วอีกหนึ่งงานที่ยิ่งใหญ่สำหรับวงการภาพยนตร์กับงานประกาศรางวัลออสการ์ (Oscar) ครั้งที่ 96 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 10 มีนาคมที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งล่าสุด! ก็ได้มีการประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลออกมาเป็นที่เรียบร้อย แน่นอนว่าไม่ผิดคาดสำหรับ Oppenheimer และ Barbie ที่ปะทะกันอย่างดุเดือดมาตลอดในปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ก็ยังมีหนังอีกมากมายที่น่าจับตามองและน่าสนใจไม่แพ้กัน

cover

รวมดาว! รวมภาพเดินพรมแดงของเหล่าดาราดังในงานรางวัลลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 81 (Golden Globe Awards 2024)

นครดาราของจริง! เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่คึกคักสำหรับวงการภาพยนตร์กับงานรางวัลลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 81 ประจำปี 2024 (Golden Globe Awards) ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รวมเอาเหล่าดาราชื่อดังทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่และผู้กำกับสุดเก๋ามากมายไม่ว่าจะเป็น Margot Robbie, Cillian Murphy และ Leonardo DiCaprio รวมไปถึงผู้กำกับสาวไฟแรงอย่าง Greta Gerwig อีกทั้งยังมีนักร้องสาวระดับโลกอย่าง Taylor Swift

cover

เปิด 10 อันดับภาพยนตร์ทำรายได้จากทั่วโลกสูงที่สุดประจำปี 2023

ปี 2023 ที่ผ่านมานี้ถือเป็นหนึ่งในปีที่ดีของโลกภาพยนตร์ เพราะเป็นปีที่มีภาพยนตร์สนุกๆ ออกมามากมาย โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนไปดูบทสรุปของปีที่แล้วกันว่ามีภาพยนตร์เรื่องใดบ้างที่ทำเงินได้มหาซาลจนติดเป็น 10 อันดับแรกของภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงที่สุดประจำปี 2023

cover

สุขสันต์วันคริสต์มาส! ชมวิดีโอใหม่ของ Ryan Gosling กับเพลง I'm Just Ken ในเวอร์ชันคริสต์มาส

ในปีนี้ Ryan Gosling ได้โด่งดังเป็นพลุแตกอีกครั้งหลังจากที่เขาสวมบทเป็น Ken ในภาพยนตร์ Barbie ของผู้กำกับ Greta Gerwig ซึ่งเพลง I’m Just Ken ที่เขาร้องในเรื่องก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่แฟนๆ จดจำกันได้เป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการมอบของขวัญให้กับแฟนๆ ในวันคริสต์มาส ล่าสุด Gosling ได้ทำการปล่อยวิดีโอใหม่ของเพลง I’m Just Ken ในเวอร์ชันวันคริสต์มาสออกมา

cover

IMDb เผยลิสต์ 10 อันดับภาพยนตร์และซีรีส์ยอดนิยมประจำปี 2023

ตอนนี้เราได้เดินทางมาถึงเดือนสุดท้ายของปี 2023 กันแล้ว โดยในช่วง 11 เดือนที่ผ่านมาได้มีภาพยนตร์/ซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมออกมามากมาย แต่เรื่องอะไรล่ะที่ผู้คนชอบมากที่สุด? วันนี้เราได้รับคำตอบแล้ว! เนื่องจากล่าสุดทาว IMDb ได้เผยรายชื่อภาพยนตร์และซีรีส์ยอดฮิตประจำปีนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

Margot Robbie ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับภาคต่อของ Barbie

ปีนี้ Margot Robbie ได้กลับมาสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ใน Barbie ฉบับไลฟ์แอ็กชันที่กำกับโดย Greta Gerwig ซึ่งได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดประจำปี 2023 หลังจากกวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 1.4 พันล้านดอลลลาร์สหรัฐ ด้วยเหตุนี้จึงไม่แปลกที่แฟนๆ จะตั้งคำถามกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีภาคต่อออกมาหรือไม่ โดยล่าสุด Robbie ก็ได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

cover

Margot Robbie กล่าวว่า Greta Gerwig จะก้าวไปอีกขั้นในฐานะผู้กำกับหลังจากความสำเร็จของ Barbie

Barbie ฉบับไลฟ์แอ็กชันของผู้กำกับ Greta Gerwig ที่นำแสดงโดย Margot Robbie ได้สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ในปีนี้ หลังจากกวาดรายได้ไปมากกว่า 1.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลก Barbie ก็ได้ทะยานขึ้นเป็นภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดของปี 2023 ซึ่งล่าสุด Robbie ได้ออกมากล่าวชม Gerwig ว่าเป็นผู้เปลี่ยนเกมอย่างแท้จริง และเธอจะได้ก้าวไปสู่อีกระดับในฐานะผู้กำกับหลังจากความสำเร็จในครั้งนี้

cover

Greta Gerwig ผู้กำกับจาก Barbie คิดว่า Kingsley Ben-Adir เหมาะสมกับการเป็น James Bond คนต่อไป

ตอนนี้แฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกต่างตั้งตารอดูกันว่านักแสดงคนใดจะได้มาสวมบทเป็น James Bond คนต่อไปหลังจากที่ Daniel Craig ได้ถอนตัวจากบทนี้ไปแล้วใน No Time to Die (2021) ล่าสุด Greta Gerwig ผู้กำกับจาก Barbie ได้ออกมากล่าวว่า Kingsley Ben-Adir หนึ่งในนักแสดงจาก Barbie เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับบท James Bond

cover

ผู้กำกับ Barbie เผยว่าเธอใช้ Sylvester Stallone เป็นต้นแบบให้กับตัวละคร Ken ของ Ryan Gosling

เบื้องหลังความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ Barbie ฉบับไลฟ์แอ็กชัน ใครจะไปรู้ว่าแท้จริงแล้วมีบางส่วนได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Sylvester Stallone แอ็กชันสตาร์รุ่นใหญ่เจ้าของบท Rocky เนื่องจากล่าสุด Greta Gerwig ผู้กำกับของ Barbie ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวละคร Ken ในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจหลายอย่างมาจาก Stallone

cover

เกือบพลาด! มือเขียนบท Barbie เผยว่าตอนแรกเขาเกือบปฏิเสธหนังเรื่องนี้เพราะคิดว่ามันไม่น่าสนใจ

ตอนนี้ Barbie ของผู้กำกับ Greta Gerwig ได้กลายเป็นหนึ่งในความสำเร็จครั้งใหญ่ของปีนี้หลังจากขึ้นเป็นภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดของปี 2023 ด้วยการกวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 1.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ แต่เดิมทีแล้วมีหลายคนเหมือนกันที่คิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไปไม่รอด ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมถึง Noah Baumbach มือเขียนบทของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เพิ่งออกมายอมรับว่าตอนแรกเขาเกือบปฎิเสธงานนี้เพราะคิดว่ามันไม่มีอะไรน่าสนใจ

cover

ปู่ถึงกับเอ่ยปากชม! Martin Scorsese กล่าวว่าปรากฎการณ์ Barbenheimer เป็นสิ่งที่มหัศจรรย์

การเข้าฉายพร้อมกันของ Barbie และ Oppenheimer หรือปรากฎการณ์ Barbenheimer ที่เกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานี้ ถือเป็นหนึ่งในปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของโลกภาพยนตร์ เพราะภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องไม่ได้แข่งกัน แต่ประสบคว่ามสำเร็จทั้งคู่ไปพร้อมๆ กัน นับเป็นปรากฎการณ์ที่ยอดเยี่ยมและไม่ค่อยพบเห็นได้บ่อยนักถึงขนาดที่ Martin Scorsese ผู้กำกับระดับตำนานต้องออกมากล่าวชม และเรียกปรากฎการณ์ในครั้งนี้ว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์

cover

ผู้กำกับ Scott Derrickson คิดว่า Barbie ควรค่าแก่การชนะรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์

Barbie ฉบับไลฟ์แอ็กชันของผู้กำกับ Greta Gerwig ได้สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ในปีนี้ จนได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงที่สุดในปี 2023 แต่มันไม่ได้มีดีแค่ด้านรายได้เท่านั้น เพราะในด้านคำวิจารณ์เองก็ออกมายอดเยี่ยมเช่นกัน โดยล่าสุด Scott Derrickson ผู้กำกับจาก Doctor Strange (2016) ภาคแรกได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เขาคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ควรชนะรางวัลออสการ์ในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Picture)

cover

เน้นคุณภาพ! ประธาน Mattel เผยว่าเขาสร้างภาพยนตร์ Barbie มาเพื่อให้ผู้ชมได้ดูภาพยนตร์ดีๆ ไม่ใช่เพื่อเพิ่มยอดขายของเล่น

ปีนี้ Warner Bros. และ Mattel ได้กวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ไปจากการเปิดตัวภาพยนตร์ Barbie ที่ในตอนนี้กวาดรายได้ทั่วโลกไปแล้วมากกว่า 1.4 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่าทาง Mattel ตัดสินใจสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้มาเพื่อหวังเพิ่มยอดขายตุ๊กตาบาร์บี้ แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้เป็นเช่นนั้น เพราะล่าสุดประธานของ Mattel ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาตัดสินใจสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้มาเพื่อมอบความบันเทิงให้กับผู้ชม ไม่ใช่เพื่อเพิ่มยอดขายของเล่น

cover

น้อยกว่าที่คิด! เผยค่าตัว Ryan Gosling จากการรับบทเป็น Ken ใน Barbie

ในปีนี้ Warner Bros. Pictures ได้สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่จากการเปิดตัวภาพยนตร์ Barbie ฉบับไลฟ์แอ็กชันที่กวาดรายได้ทั่วโลกไปแล้วมากกว่า 1.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ แต่แม้ว่าตัวภาพยนตร์จะทำเงินมหาศาล นั่นก็ไม่ได้หมายความว่านักแสดงจะได้รับค่าตัวเพิ่มขึ้น เนื่องจากล่าสุดได้มีการเปิดเผยค่าตัวของ Ryan Gosling จากการรับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว ซึ่งตัวเลขที่ออกมานั้นดูน้อยกว่าที่หลายคนคาดไว้

ก่อนหน้า

ถัดไป