Greta Gerwig ผู้กำกับจาก Barbie คิดว่า Kingsley Ben-Adir เหมาะสมกับการเป็น James Bond คนต่อไป

ตอนนี้แฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกต่างตั้งตารอดูกันว่านักแสดงคนใดจะได้มาสวมบทเป็น James Bond คนต่อไปหลังจากที่ Daniel Craig ได้ถอนตัวจากบทนี้ไปแล้วใน No Time to Die (2021) ล่าสุด Greta Gerwig ผู้กำกับจาก Barbie ได้ออกมากล่าวว่า Kingsley Ben-Adir หนึ่งในนักแสดงจาก Barbie เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับบท James Bond

1

เมื่อไม่นานมานี้ Greta Gerwig ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่ในรายการ Variety 's Awards Circuit Podcast เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการทำงานของเธอใน Barbie ซึ่งเธอได้กล่าวชมการแสดงของ Kingsley Ben-Adir ในบท Ken พร้อมกล่าวว่า Ben-Adir เหมาะสมกับการรับบทเป็น James Bond โดยเธอได้กล่าวว่า

ทุกคนอ้าปากค้าง และฉันก็พูดว่า ‘ส่งฟุตเทจนี้ให้กับใครก็ตามที่กำลังสร้าง James Bond ที’

อย่างไรก็ตาม สำหรับตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่านักแสดงคนใดจะได้มาสวมบทเป็น James Bond คนต่อไป ซึ่งหากให้พูดกันตามตรง Kingsley Ben-Adir ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ แถมเขายังเป็นคนอังกฤษอีกด้วย แต่ก็อย่าคาดหวังกันมากไป เพราะในตอนนี้มีนักแสดงหลาย 10 คนที่ได้ตกเป็นข่าวลือว่าจะมาสวมบทเป็น James Bond แต่จะมีอยู่แค่คนเดียวที่ดูมีโอกาสจะได้รับบทนี้มากที่สุด ได้แก่ Aaron Taylor-Johnson นักแสดงหนุ่มหล่อจาก Kick-Ass (2010), Godzilla (2014), Bullet Train (2022) และกำลังจะมีผลงานใหม่ใน Kraven the Hunter (2024) โดยท้ายที่สุดแล้วบทบาทสายลับ 007 จะตกไปเป็นของใครนั้น คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Variety,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kingsley Ben-Adir

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

20-11-1986 (37 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

London, England, UK


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้