Margot Robbie ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับภาคต่อของ Barbie

ปีนี้ Margot Robbie ได้กลับมาสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ใน Barbie ฉบับไลฟ์แอ็กชันที่กำกับโดย Greta Gerwig ซึ่งได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดประจำปี 2023 หลังจากกวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 1.4 พันล้านดอลลลาร์สหรัฐ ด้วยเหตุนี้จึงไม่แปลกที่แฟนๆ จะตั้งคำถามกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีภาคต่อออกมาหรือไม่ โดยล่าสุด Robbie ก็ได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

1

เมื่อไม่นานมานี้ Margot Robbie ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง AP Entertainment ฝนระหว่างการพูดคุยกัน นักแสดงสาวได้ถูกถามเกี่ยวกับภาคต่อของ Barbie ว่าจะมีโอกาสเกิดขึ้นหรือไม่ ซึ่งแม้ว่าเธอจะไม่ได้ปฏิเสธอะไร แต่ Robbie ก็ยืนยันว่าผู้กำกับ Greta Gerwig สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมาโดยไม่คิดเอาไว้ว่าจะต้องมีภาคต่อ โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันคิดว่าเราใส่ทุกสิ่งทุกอย่างลงไปในหนังเรื่องนี้ เราไม่ได้สร้างมันขึ้นมาเพื่อให้เป็นไตรภาคหรืออะไรแบบนั้น มันเหมือนกับว่า Greta ใส่ทุกอย่างลงไปในหนังเรื่องนี้ ฉันเลยจินตนาการไม่ออกว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป

ฉันว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับฉันก็คือภาพยนตร์ต้นฉบับ (แบบเรื่องนี้) ยังคงทำรายได้ได้อย่างมหาศาลในบ็อกซ์ออฟฟิศ มันไม่จำเป็นต้องเป็นภาพยนตร์ภาคต่อ ภาคแยก หรือรีเมก ผลงานต้นฉบับก็สามารถทำได้ มันยังสามารถเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ได้ด้วยงบประมาณมหาศาลในการทำเช่นนั้น และการที่เพียงเพราะมีนักแสดงนำเป็นผู้หญิงก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะดึงดูดผู้ชมทุกกลุ่มไม่ได้ ซึ่งฉันคิดว่ามันเป็นความเข้าใจผิดที่หลายคนยังมีอยู่ ดังนั้น การที่ Barbie ทำได้ดีจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก เพื่อให้ผู้คนที่มีความคิดริเริ่มที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต ได้รับงบประมาณในการดำเนินการอย่างเหมาะสม

ที่มา: Comic Book,Yahoo
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Margot Robbie

มาร์โก ร็อบบี

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-07-1990 (33 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Dalby, Queensland, Australia


การแสดง
  1. Barbie

    Barbie

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้