น้อยกว่าที่คิด! เผยค่าตัว Ryan Gosling จากการรับบทเป็น Ken ใน Barbie

ในปีนี้ Warner Bros. Pictures ได้สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่จากการเปิดตัวภาพยนตร์ Barbie ฉบับไลฟ์แอ็กชันที่กวาดรายได้ทั่วโลกไปแล้วมากกว่า 1.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ แต่แม้ว่าตัวภาพยนตร์จะทำเงินมหาศาล นั่นก็ไม่ได้หมายความว่านักแสดงจะได้รับค่าตัวเพิ่มขึ้น เนื่องจากล่าสุดได้มีการเปิดเผยค่าตัวของ Ryan Gosling จากการรับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว ซึ่งตัวเลขที่ออกมานั้นดูน้อยกว่าที่หลายคนคาดไว้

1

ตามรายงานของ Variety ได้มีการเปิดเผยเอาไว้ว่า Ryan Gosling นักแสดงหนุ่มหล่อจาก La La Land (2016) และ Blade Runner 2049 (2017) ได้รับเงินค่าจ้างจากการรับบทเป็น Ken ใน Barbie เพียง 12.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น ซึ่งน้อยกว่ามากเมื่อเทียบกับ Margot Robbie นักแสดงนำผู้รับบทเป็น Barbie ที่เขาแสดงประกับคู่ด้วย โดยจากรายงานที่ออกมาก่อนหน้านี้ Robbie ได้รับค่าตัว+โบนัสจากรายได้ไปมากกว่า 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าค่าตัวของ Gosling ที่ 12.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จะดูน้อยมากเมื่อเทียบกับ Robbie แต่เรตค่าตัวที่เขาได้รับในครั้งนี้ก็อยู่ในระดับเรตค่าตัวปกติของ Gosling อยู่แล้ว นอกจากนี้ตัวของ Robbie เองเธอก็ไม่ได้ทำหน้าที่แค่ในฐานะนักแสดงนำเท่านั้น แต่เธอยังทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างอีกด้วย แถมตัวภาพยนตร์เองก็ยังสร้างภายใต้สตูดิโอ LuckyChap Entertainment ของเธอเช่นกัน ดังนั้น การที่เธอได้รับเงินเยอะกว่า Gosling จึงนับว่าเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลแล้ว

ที่มา: Variety,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ryan Gosling

ไรอัน กอสลิง

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

12-11-1980 (43 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

London, Ontario, Canada


การแสดง
  1. The Fall Guy

    Colt Seavers

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้