ผู้กำกับ Scott Derrickson คิดว่า Barbie ควรค่าแก่การชนะรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์

Barbie ฉบับไลฟ์แอ็กชันของผู้กำกับ Greta Gerwig ได้สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ในปีนี้ จนได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงที่สุดในปี 2023 แต่มันไม่ได้มีดีแค่ด้านรายได้เท่านั้น เพราะในด้านคำวิจารณ์เองก็ออกมายอดเยี่ยมเช่นกัน โดยล่าสุด Scott Derrickson ผู้กำกับจาก Doctor Strange (2016) ภาคแรกได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เขาคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ควรชนะรางวัลออสการ์ในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Picture)

1

เมื่อไม่นานมานี้ Scott Derrickson ผู้กำกับจาก Doctor Strange (2016) และ The Black Phone (2022) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง The Playlist เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ V/H/S/85 ผลงานการกำกับครั้งล่าสุดของเขาที่กำลังจะเข้าฉาย ในระหว่างการพูดคุยกัน Derrickson ได้มีการพูดถึง Barbie ซึ่งเขาได้ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า Barbie เป็นภาพยนตร์ที่เขาชอบที่สุดเท่าที่ได้ดูมาในปีนี้ พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ควรค่าแก่การคว้ารางวัลใหญ่ของเวทีออสการ์ในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมคิดว่า Barbie เป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดที่ผมได้ดูในปีนี้ บางทีนั่นอาจไม่จริงเลย เพราะผมเพิ่งได้ดูภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง When Evil Lurks ที่เทศกาลภาพยนตร์ Fantastic Fest แต่ผมก็ยกให้ Barbie และ When Evil Lurks เป็นภาพยนตร์ 2 เรื่องที่ผมชื่นชอบแห่งปี ซึ่งไม่อาจห่างไกลจากกันได้

Barbie เป็นตัวอย่างที่ดีของทรัพย์สินทางปัญญายอดฮิตที่ด้รับการปฏิบัติอย่างชาญฉลาดอย่างแท้จริง มันเป็นหนังที่ไม่ธรรมดาในทุกระดับ ผมคิดว่ามันน่าจะชนะรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Picture) การเขียนบทที่ทั้งอัจฉริยะ ฉลาด และแหวกแนว การแสดงก็น่าทึ่งมาก แถมมันยังบันเทิงมากๆ อีกด้วย มันมีศิลป์ในด้านภาพ สไตล์ของมัน มันเป็นหนังที่เจ๋งมาก

ที่มา: theplaylist.net,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

16-07-1966 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Denver, Colorado, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้