Margot Robbie กล่าวว่า Greta Gerwig จะก้าวไปอีกขั้นในฐานะผู้กำกับหลังจากความสำเร็จของ Barbie

Barbie ฉบับไลฟ์แอ็กชันของผู้กำกับ Greta Gerwig ที่นำแสดงโดย Margot Robbie ได้สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ในปีนี้ หลังจากกวาดรายได้ไปมากกว่า 1.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลก Barbie ก็ได้ทะยานขึ้นเป็นภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดของปี 2023 ซึ่งล่าสุด Robbie ได้ออกมากล่าวชม Gerwig ว่าเป็นผู้เปลี่ยนเกมอย่างแท้จริง และเธอจะได้ก้าวไปสู่อีกระดับในฐานะผู้กำกับหลังจากความสำเร็จในครั้งนี้

1

ตอนนี้การหยุดงานประท้วงอันยาวนานของสมาคมนักแสดงแห่งอเมริกา (SAG-AFTRA) ได้สิ้นสุดลงแล้ว ซึ่งหมายความว่าในที่สุดนักแสดงก็สามารถพูดคุยเกี่ยวกับโปรเจกต์ของตัวเองกันได้แล้ว ด้วยเหตุนี้ล่าสุด Margot Robbie และผู้กำกับ Greta Gerwig จึงได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Deadline เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Barbie ที่เพิ่งกวาดความสำเร็จไปมหาศาล โดยในระหว่างการพูดคุยกัน Robbie ได้กล่าวชื่นชม Gerwig ยกใหญ่ พร้อมยกย่องว่า Gerwig คือผู้เปลี่ยนเกมอย่างแท้จริง อ่านคำพูดของ Robbie ได้ด้านล่าง

ฉันไม่อยากลองและทำ Barbie แบบอวยเกินไป ฉันอยากให้เราวิ่งไปหาสิ่งที่น่ากลัวพอๆ กับที่เราเฉลิมฉลองให้กับสิ่งมหัศจรรย์ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงวิ่งไล่ตาม Greta เพราะฉันเชื่อว่าเธอจะทำแบบนั้น

ฉันจะพูดในสิ่งที่ Greta ถ่อมตัวเกินกว่าจะพูด เธอได้ทำการเปลี่ยนเกมอย่างแท้จริง นับจากนี้ไป มันจะแตกต่างออกไปมากเพราะสิ่งที่เธอทำมันยิ่งใหญ่มาก และจะมีบางคนเสนอไอเดียแปลกใหม่ที่ต้องใช้งบประมาณมหาศาลให้แก่เธอ และจะต้องมีนักแสดงนำที่เป็นผู้หญิง พวกเขาจะชี้ไปที่ Barbie แล้วพูดว่า ‘แต่นั่นทำเงินได้’ และทุกคนก็จะพูดว่า ‘โอ้ ใช่แล้ว เราจะต้องไฟเขียวเรื่องนี้’ ซึ่งนั่นมันน่าทึ่งมาก

ที่มา: Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Margot Robbie

มาร์โก ร็อบบี

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-07-1990 (33 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Dalby, Queensland, Australia


การแสดง
  1. Barbie

    Barbie

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้