The Munsters
0
0
0

The Munsters

PG
110 นาที
27/9/2022
คอเมดี้ |แฟนตาซี
Prepare for the strangest love story ever told.

Lily is a typical 150-year-old lovelorn vampire who's looking for the man of her nightmares -- until she lays her eyes on Herman, a 7-foot-tall green experiment with a heart of gold. It's love at first shock as these two ghouls fall fangs over feet for each other in a Transylvanian romance. Unfortunately, it's not all smooth sailing in the cemetery as Lily's father has other plans for his beloved daughter's future, and they don't involve her new bumbling beau.

Rob Zombie

Rob Zombie

ผู้กำกับ, นักเขียน

ALL

Allan Burns

ตัวละคร

cover

Rob Zombie เผยจะไม่ทำภาคต่อของ The Munsters อีกแล้ว

Rob Zombie เตรียมฉลองครบรอบ 20 ปี House of 1000 Corpses (2003) ในสัปดาห์นี้ด้วยการเปิดตัว Blu-ray ฉบับใหม่ล่าสุด ในเส้นทางอันยาวนานของการเป็นผู้กำกับอย่างเขาที่ผ่านผลงานมามากมายไม่ว่าจะเป็น Halloween (2007), The Devil’s Rejects (2005) และ 3 from Hell (2019) และ The Munsters

cover

NECA ปล่อยฟิกเกอร์ตัวละครจาก The Munsters ภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮาในตำนานผลงานการรีเมกของ Rob Zombie

แฟน ๆ ของ The Munsters ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้ที่เพิ่งเปิดตัวของ Rob Zombie ไปได้สักพักน่าจะสนุกสนานกับผลงานการรีเมกในครั้งนี้เป็นอย่างดี ล่าสุดทาง NECA บริษัทผู้เชี่ยวชาญในการทำของเล่นได้ปล่อยตัวละครในภาพยนตร์เรื่องนี้ในฉบับหุ่นฟิกเกอร์ ขนาด 7 นิ้ว

cover

เผยคลิปการแต่งหน้าจากใน The Munsters ภาพยนตร์สุดคลาสิกฉบับรีเมกของ Rob Zombie

นับเป็นสัปดาห์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ ของ Rob Zombie ที่เขาหวนกลับมารีเมกชุบชีวิตให้ The Munsters กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ก็นับว่าผ่านมาถึงสามปีที่แล้วตั้งแต่ที่เขาไปสนุกสนานกับวงการดนตรี โดยผลงานล่าสุดบนหน้าจอคือภาพยนตร์เรื่อง 3 From Hell ที่เป็นภาพยนตร์ไตรภาคของ Firefly แต่สำหรับผลงานล่าสุดนี้จะไม่เหมือนกับผลงานที่ผ่านๆ มาของเขาเลยแม้แต่น้อย

cover

Rob Zombie พาราชาเพลงร็อกในตำนานกลับมาเป็นแขกรับเชิญใน The Munsters ภาพยนตร์สยองขวัญฉบับรีบูตสุดคลาสิก

ไม่น่าเชื่อว่า The Munsters ภาพยนตร์สยองขวัญฉบับรีบูตของ Rob Zombie กำลังจะเข้า Netflix และรวมไปถึงแบบฉบับ Blu-ray ก็กำลังจะมาต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนนี้แล้วด้วย ซึ่งผู้กำกับ Rob Zombie เองก็ได้ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ผลงานครั้งนี้ออกมาอย่างยอดเยี่ยมและให้แฟนๆ ได้สนุกสนานกันแบบสุดๆ ตั้งแต่การเลือกนักแสดง สถานที่และเพลงประกอบต่างๆ

cover

กำหนดวันเข้าฉายผ่านทาง Netflix แล้วสำหรับ The Munsters ภาพยนตร์สยองขวัญของ Rob Zombie

เตรียมตัวให้พร้อมกับ The Munsters ภาพยนตร์สยองขวัญรีบูตของ Rob Zombie ที่กำลังจะปล่อยแบบฉบับ Blu-ray และ VOD ในวันที่ 27 กันยายนที่กำลังจะถึงนี้ นอกจากนี้อย่างที่แฟนๆ ทุกคนก็คงทราบกันเป็นอย่างดีว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะเข้าฉายในช่วงเทศกาลฮาโลวีนผ่านทาง Netflix อีกด้วยและล่าสุดนี้ก็ได้กำหนดวันฉายออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

ปล่อยเพลงประกอบใหม่ของ The Munsters ที่ร้องโดยคู่รักสายสยอง Herman และ Lily

เตรียมตัวกันให้ดีกับ The Munsters ภาพยนตร์สยองขวัญฉบับรีเมกของฝีมือผู้กำกับ Rob Zombie ที่กำลังจะวางขายในรูปแบบ Blu-ray และ VOD ในวันที่ 27 กันยายนที่กำลังจะมาถึงนี้ พร้อมกับปล่อยเพลงประกอบแบบฉบับ Retro Vinyl ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

Rob Zombie เผยภาพใหม่ของอดีตคู่รักจาก The Munsters ภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสิก

Rob Zombie ได้เผยภาพใหม่ของ Lily Munster (รับบทโดย Sheri Moon Zombie) และ Orlock อดีตคนรักเก่าของเธอที่กำลังยืนข้างกัน แม้จะไม่รู้ว่าคนที่มาแต่งหน้าเป็น Orlock นี้เป็นใครแต่เขาก็สามารถถ่ายทอดความรู้สึกแบบ Nosferatu ออกมาได้เป็นอย่างดี ด้วยท่าทางและหูที่แหลมราวกับเขี้ยวและมีหัวกลมดิ๊ก พร้อมกับดวงตาที่ซีดเซียวและมืดมิดแต่ก็เต็มไปด้วยชีวิตชีวา

cover

เผยภาพจาก The Munsters ที่กำลังเตรียมเพลงใหม่เพื่อโปรเมตภาพยนตร์เรื่องนี้ของ Rob Zombie

The Munsters ภาพยนตร์คอเมดี้สยองขวัญสุดคลาสิกในตำนานของผู้กำกับ Rob Zombie หลังจากที่ได้เข้าฉายไปสักพักแล้วและล่าสุดนี้ก็ได้ฉายแบบฉบับ Blu-ray และ VOD ไปเมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมาว่าด้วยเรื่องราวความรักของ Herman และ Lily ก่อนที่ Eddie Munster จะเกิดและถือเป็นผลงานครั้งแรกของ Rob Zombie ที่มีเรท PG-13 ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับครอบครัวเป็นครั้งแรก

cover

ปล่อย 2 เพลงประกอบจาก The Munsters ภาพยนตร์สยองขวัญของฝีมือผู้กำกับ Rob Zombie

The Munsters ภาพยนตร์สยองขวัญของฝีมือผู้กำกับ Rob Zombie หลังจากที่ได้เข้าฉายไปเป็นที่เรียบร้อยและเตรียมวางจำหน่ายแบบฉบับ Blu-ray และลงฉายผ่านทาง VOD ในวันที่ 27 กันยายนนี้ ล่าสุดก็ได้ปล่อยเพลงประกอบออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังผ่านแบบฉบับดิจิทัลจาก Back Lot Music และ Vinyl จาก Waxwork Records กับเพลงที่มีชื่อว่า It’s Zombo และ House of Zombo

cover

ภาพยนตร์ The Munsters ของ Rob Zombie จะฉายทาง Netflix

Rob Zombie เป็นที่รู้จักจาก House of 1000 Corpses (2003) และการรีบูต Halloween (2007) ตอนนี้เขากำลังสร้างภาพยนตร์รีบูตเรื่องใหม่จากบทภาพยนตร์ที่เขาเขียนเอง และล่าสุดได้ประกาศว่าภาพยนตร์เรื่อง The Munsters ของเขาจะเข้าฉายทาง Netflix โดยระบุว่าวันฉายรอบปฐมทัศน์อาจถูกกำหนดไว้ในช่วงเทศกาลฮัลโลวีน…

cover

ชมตัวอย่าง The Munsters ภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสิกของฝีมือผู้กำกับ Rob Zombie

มาแล้ว! The Munsters ภาพยนตร์สยองขวัญของฝีมือผู้กำกับ Rob Zombie หลังที่รอกันมานานล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ที่จะพาไปสัมผัสเรื่องราวของสาว Lily (รับบทโดย Sheri Moon Zombie) ที่กำลังขอร้องอ้อนวอนพ่อของเธอ (รับบทโดย Daniel Roebuck) เพื่อตามหาชายในฝันของเธอให้เจอให้ได้ จนในที่สุดก็ได้พบกับ Herman Munster (รับบทโดย Jeff Daniel Phillip)

cover

Rob Zombie ประกาศว่าถ่ายทำ The Munsters ภาพยนตร์คอเมดี้รีบูตสุดคลาสิกเสร็จแล้ว

The Munsters ภาพยนตร์คอเมดี้แฟนตาซีที่รูบูตมาจากซิตคอมสุดคลาสิกในตำนาน หลังจากที่ใช้เวลาถ่ายมาหลายเดือน ล่าสุดผู้กำกับ Rob Zombie ได้ออกมาบอกว่าการถ่ายทำได้เสร็จสิ้นลงไปแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเขาได้เผยให้เห็นรูปสุดท้ายจากกองถ่ายที่ภาพของเหล่าตัวละครหลักจากภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

cover

ปล่อยภาพโปสเตอร์ The Munsters ภาพยนตร์สยองขวัญของ Rob Zombie

ล่าสุด The Munsters ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ด้วยบรรยากาศสีสันที่สดใสเหมือนได้รับอากาศอันบริสุทธิ์ที่เข้าไปเติมเต็มพวกเขาเหล่านี้ให้กลับมามีชีวิต ทางผู้กำกับ Rob Zombie ก็ได้ออกมาบอกว่าแฟนๆ ทุกคนจะได้เห็นการกลับมาแบบจัดเต็มของตัวละครหลักสามตัวอย่าง Lily (รับบทโดย Sheri Moon Zombie), Herman (รับบทโดย Jeff Daniel Phillips) และ Grandpa Munster (Dan Roebuck)

ก่อนหน้า

ถัดไป