ปล่อย 2 เพลงประกอบจาก The Munsters ภาพยนตร์สยองขวัญของฝีมือผู้กำกับ Rob Zombie

The Munsters ภาพยนตร์สยองขวัญของฝีมือผู้กำกับ Rob Zombie หลังจากที่ได้เข้าฉายไปเป็นที่เรียบร้อยและเตรียมวางจำหน่ายแบบฉบับ Blu-ray และลงฉายผ่านทาง VOD ในวันที่ 27 กันยายนนี้ ล่าสุดก็ได้ปล่อยเพลงประกอบออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังผ่านแบบฉบับดิจิทัลจาก Back Lot Music และ Vinyl จาก Waxwork Records กับเพลงที่มีชื่อว่า It’s Zombo และ House of Zombo

zombo the munster

Zombo เป็นหนึ่งในตัวละครจากในเรื่องที่เป็นรายการสุดโปรดของหนุ่มหมาป่าน้อย Eddie โดยตัว Zombo ในเวอร์ชันเดิมนั้นแสดงโดย Louis Nye ซึ่ง Eddie นั้นรัก Zombo มากจนผู้เป็นพ่ออย่าง Herman Munster รู้สึกอิจฉาจึงได้พยายามทุกวิธีทางเพื่อให้ลูกของตนหันมาสนใจตัวเองบ้าง แต่ก็หมดหนทางจริง ๆ บอกได้เลยว่าทั้งฮาและสนุกสนานมาก

และหากสนใจสามารถเข้าไปฟังทั้งสองเพลงนี้ได้ที่ Backlotmusic

เรื่องราวความรักที่บ้าคลั่งของ Herman และ Lily จะทำให้ The Munsters เต็มไปด้วยความสนุกสนานเฮฮาจากจากทรานซิลเวเนียไปยังฮอลลีวูดในภาพยนตร์ฉบับยาวเรื่องใหม่นี้ ทุกคนจะได้เห็นการกลับมาแบบจัดเต็มของตัวละครหลักสามตัวอย่าง Lily (รับบทโดย Sheri Moon Zombie), Herman (รับบทโดย Jeff Daniel Phillips) และ Grandpa Munster (Dan Roebuck) จากซิตคอมคลาสิกภาพสีขาวดำจะถูกเติมแต่งสีสันให้สดใสให้กลับมาโลดแล่นผ่านจออีกครั้งแล้ว นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอย่าง

  • Dr. Henry Augustus จากแก๊งหมาป่า รับบทโดย Richard Brake จาก 31 (2016) และ 3 from Hell (2019)
  • Zoya Krupp แม่มดยิปซี รับบทโดย Catherine Schell จากซีรีส์ไซไฟในตำนานเรื่อง Space: 1999 (1975) และ The Return of the Pink Panther (1975)

The-munster

และหากใครที่อยากจะดู The Munsters (1964) เวอร์ชันต้นฉบับนั้น สามารถรับชมได้ผ่านทาง Peacock พร้อมกับภาคแยกที่ออกมา The Munsters Today (1988) ให้แฟนๆ ได้กลับไปชมอีกด้วย และนอกจากนี้ยังมี Mockingbird Lane ซีรีส์ที่ถูกหยิบกลับมาทำใหม่ที่จะฉายทาง NBC แต่ในขณะนี้ตัวต้นฉบับยังไม่ผ่านการอนุมัติดังนั้นอาจจะต้องรอกันไปอีกสักพัก

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Munsters

Sep 27, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้