ปล่อยเพลงประกอบใหม่ของ The Munsters ที่ร้องโดยคู่รักสายสยอง Herman และ Lily

เตรียมตัวกันให้ดีกับ The Munsters ภาพยนตร์สยองขวัญฉบับรีเมกของฝีมือผู้กำกับ Rob Zombie ที่กำลังจะวางขายในรูปแบบ Blu-ray และ VOD ในวันที่ 27 กันยายนที่กำลังจะมาถึงนี้ พร้อมกับปล่อยเพลงประกอบแบบฉบับ Retro Vinyl ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

The Munster

Waxwork Records ขอเสนอเพลงใหม่ของ Sonny & Cher ที่มีชื่อว่า I Got You Babe เป็นเพลงประกอบเดี่ยวแบบ 12 นิ้วด้วยแผ่นไวนิลสีเหลือง180 กรัม ร้องโดย Sheri Moon Zombie และ Jeff Daniel Phillips ภายใต้การผลิตของ Rob Zombie และ Zeuss

ส่วน B-Side ก็ประกอบไปด้วยลวดลายของสองคู่รักที่สวมเสื้อชุดขนเฟอร์ โดยปกด้านนอกเคลือบด้วยซาตินแบบด้านผ่านการออกแบบใหม่ทั้งหมดโดย Rob Zombie สนใจสั่งซื้อได้เลยที่ Waxworkrecords

ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะพาไปสัมผัสเรื่องราวของสาว Lily (รับบทโดย Sheri Moon Zombie) ที่กำลังขอร้องอ้อนวอนพ่อของเธอ (รับบทโดย Daniel Roebuck) เพื่อตามหาชายในฝันของเธอให้เจอให้ได้ จนในที่สุดก็ได้พบกับ Herman Munster (รับบทโดย Jeff Daniel Phillip) ชายหนุ่มแฟรงเกนสไตน์ พร้อมกับการย้ายจากทรานซิลเวเนียไปไปสร้างรกรากในดินแดนใหม่ที่อเมริกา

นอกจากจะนำแสดงโดย Jeff Daniel Phillips, Sheri Moon Zombie และ Dan Roebuck ยังมีนักแสดงสมทบอีกมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น

  • Richard Brake รับบทเป็น Dr. Henry Augustus Wolfgang
  • Sylvester McCoy รับบทเป็น Igor
  • Jorge Garcia รับบทเป็น Floop
  • Catherine Schell รับบทเป็น Zoya Krupp
  • Cassandra Peterson รับบทเป็น Barbara Carr
  • Tomas Boykin รับบทเป็น Lester
  • Jeremy Wheeler รับบทเป็น Mr. Gateman
  • Dee Wallace รับบทเป็น Good Morning TransylvaniaIf

และหากใครที่อยากจะดู The Munsters (1964) เวอร์ชันต้นฉบับนั้น สามารถรับชมได้ผ่านทาง Peacock พร้อมกับภาคแยกที่ออกมา The Munsters Today (1988) ให้แฟนๆ ได้กลับไปชมอีกด้วย และนอกจากนี้ยังมี Mockingbird Lane ซีรีส์ที่ถูกหยิบกลับมาทำใหม่ที่จะฉายทาง NBC แต่ในขณะนี้ตัวต้นฉบับยังไม่ผ่านการอนุมัติดังนั้นอาจจะต้องรอกันไปอีกสักพัก

ฟังเพลงฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Munsters

Sep 27, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้