Rob Zombie ประกาศว่าถ่ายทำ The Munsters ภาพยนตร์คอเมดี้รีบูตสุดคลาสิกเสร็จแล้ว

The Munsters ภาพยนตร์คอเมดี้แฟนตาซีที่รูบูตมาจากซิตคอมสุดคลาสิกในตำนาน หลังจากที่ใช้เวลาถ่ายมาหลายเดือน ล่าสุดผู้กำกับ Rob Zombie ได้ออกมาบอกว่าการถ่ายทำได้เสร็จสิ้นลงไปแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเขาได้เผยให้เห็นรูปสุดท้ายจากกองถ่ายที่ภาพของเหล่าตัวละครหลักจากภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

เอาล่ะนี่คือทุกอย่างของ THE MUNTERS! ขอบคุณ Budapest ที่นั่นยอดเยี่ยมมาก ขอให้สนุกสนานกับ Mockingbird Lane ที่สร้างขึ้นใหม่ ป้ายต่อไปคือสนามบิน

โดย Jeff Daniel Phillips หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องก็ได้มาตอบคอมเมนต์อีกว่า “มันยากที่ต้องบอกลาเพื่อนๆ ใหม่ของพวกเราทุกคน ขอบคุณนะ Budapest สุดที่รัก!”

สำหรับ Mockingbird Lane ที่ Rob Zombie ได้สร้างขึ้นมาใหม่เพื่อความสมจริงจากการรีบูต The Munsters บ้านสุดคลาสิกที่ได้รับการออกแบบให้เหมือนเดิมทุกอย่างทุกตารางนิ้ว โดยเขาพยายามจะทำตามต้นฉบับแบบจริงจังมากด้วยการสร้างบ้านใหม่ Mockingbird Lane ขึ้นมา ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาจึงสามารถสร้างผลงานดีๆ ออกมาให้ผู้ชมได้เสมอ เพราะความมุ่งมั่นตั้งใจและทุ่มเทกับรายละเอียดทุกอย่างของผลงานทุกอย่างเลยออกมาสมบูรณ์แบบมากๆ

ๅๅ

Rob Zombie ไม่เพียงแต่ชื่นชอบตัวละครหลักจาก The Munsters (1964) ซิตคอมสุดคลาสิกนี้แต่เพียงเท่านั้น ตัวละครอื่นๆ ที่อยู่ในเรื่องนี้เขาก็ชอบสุดๆ เช่นเดียวกัน ในการหยิกยกเอาเรื่องนี้มาทำใหม่เขาก็ได้เพิ่มให้ตัวละครเก่าๆ ที่ไม่ค่อยได้มีบทบาทได้มีพื้นที่ในภาพยนตร์เรื่องใหม่มากยิ่งขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้เขาก็ยังได้ทิ้ง Easter eggs ไว้ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อเป็นเคารพและให้ความนับถือต่อต้นฉบับอย่างจริงใจเพื่อให้สามารถนำภาพยนตร์รีบูตกับครอบครัวสัตว์ประหลาดสุดหลอนนี้ไปสู่อนาคตด้วยมุมมองใหม่ๆ ของเขา

นอกจากจะนำแสดงโดย Jeff Daniel Phillips, Sheri Moon Zombie และ Dan Roebuck ยังมีนักแสดงสมทบอีกมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น

  • Richard Brake รับบทเป็น Dr. Henry Augustus Wolfgang
  • Sylvester McCoy รับบทเป็น Igor
  • Jorge Garcia รับบทเป็น Floop
  • Catherine Schell รับบทเป็น Zoya Krupp
  • Cassandra Peterson รับบทเป็น Barbara Carr
  • Tomas Boykin รับบทเป็น Lester
  • Jeremy Wheeler รับบทเป็น Mr. Gateman
  • Dee Wallace รับบทเป็น Good Morning Transylvania

ๅ

ในขณะนี้ The Munsters ยังไม่มีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่คาดการณ์กันว่าอาจจะมาเร็วๆ นี้ในช่วงเทศกาลฮัลโลวีน แต่ยังไม่ชัดว่าจะนำฉายผ่านโรงภาพยนตร์หรือสตรีมมิง แม้ว่าจะมีข่าวลือว่าอาจจะนำฉายผ่านสตรีมมิงอย่าง Peacock หรือ Netflix พร้อมกับอยู่ในเรต PG ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเป็นครั้งแรกของ Rob Zombie ที่ได้รับเรตนี้ในภาพยนตร์ของเขาเพราะปกติแล้วแฟนๆ และผู้ชมก็จะรู้จักเขาดีในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์สยองขวัญสุดโหด

ที่มา: Movie Web
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Munsters

Sep 27, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้