Rob Zombie พาราชาเพลงร็อกในตำนานกลับมาเป็นแขกรับเชิญใน The Munsters ภาพยนตร์สยองขวัญฉบับรีบูตสุดคลาสิก

herman-568x319

ไม่น่าเชื่อว่า The Munsters ภาพยนตร์สยองขวัญฉบับรีบูตของ Rob Zombie กำลังจะเข้า Netflix และรวมไปถึงแบบฉบับ Blu-ray ก็กำลังจะมาต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนนี้แล้วด้วย ซึ่งผู้กำกับ Rob Zombie เองก็ได้ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ผลงานครั้งนี้ออกมาอย่างยอดเยี่ยมและให้แฟนๆ ได้สนุกสนานกันแบบสุดๆ ตั้งแต่การเลือกนักแสดง สถานที่และเพลงประกอบต่างๆ

เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ได้เห็นไอคอนแห่งวงการปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญในผลงานใหม่ๆ ซึ่งล่าสุด Rob Zombie ก็ได้โพสต์ภาพบน Instagram เพื่อแชร์ข่าวการกลับมาของ Fred Courey ราชาเพลงร็อคที่กลับมาช่วยเขาทำเพลงประกอบสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้และหากคุณยังพอจำเขาได้ในฐานะมือกลองจาก Cinderella วงร็อกจากยุค 80s ก่อนที่เข้าจะย้ายมาอยู่ Arcade วงดนตรีอันโด่งดัง

ตอนนี้ตำนานราชาร็อกกำลังถ่ายทอดพรสวรรค์ให้กับโปรเจกต์ใหม่นี้ เขาจะรับบทเป็นอีกาในนาฬิกาคุณปู่ในเรื่อง The Munster ซึ่ง Rob Zombie ก็เคยพูดเอาไว้แล้วว่า “ใครคือเสียงของอีกาในนาฬิกา” ก็เพื่อนของฉันไง @fredcoury ใช่! พนันได้เลยว่าคุณคงไม่รู้ว่าเขาเป็นสุดยอดมือกลองจาก Cinderella

และหากใครที่อยากจะดู The Munsters (1964) เวอร์ชันต้นฉบับนั้น สามารถรับชมได้ผ่านทาง Peacock พร้อมกับภาคแยกที่ออกมา The Munsters Today (1988) ให้แฟนๆ ได้กลับไปชมอีกด้วย และนอกจากนี้ยังมี Mockingbird Lane ซีรีส์ที่ถูกหยิบกลับมาทำใหม่ที่จะฉายทาง NBC แต่ในขณะนี้ตัวต้นฉบับยังไม่ผ่านการอนุมัติดังนั้นอาจจะต้องรอกันไปอีกสักพัก

The Munsters จะปล่อยแบบฉบับ Blu-ray และ VOD ในวันที่ 27 กันยายนที่กำลังจะถึงนี้

ที่มา: dreadcentral.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Munsters

Sep 27, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้