กำหนดวันเข้าฉายผ่านทาง Netflix แล้วสำหรับ The Munsters ภาพยนตร์สยองขวัญของ Rob Zombie

เตรียมตัวให้พร้อมกับ The Munsters ภาพยนตร์สยองขวัญรีบูตของ Rob Zombie ที่กำลังจะปล่อยแบบฉบับ Blu-ray และ VOD ในวันที่ 27 กันยายนที่กำลังจะถึงนี้ นอกจากนี้อย่างที่แฟนๆ ทุกคนก็คงทราบกันเป็นอย่างดีว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะเข้าฉายในช่วงเทศกาลฮาโลวีนผ่านทาง Netflix อีกด้วยและล่าสุดนี้ก็ได้กำหนดวันฉายออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

munster-12

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์สุดพิเศษที่จะแถมเนื้อหาโบนัสแบบจุกๆ ไปให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย ด้วยเนื้อหาพิเศษความยาวกว่า 60 นาทีรวมถึงฟุตเทจเบื้องลึกเบื้องหลังที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนและตลอดจนการพากย์เสียงบรรยายประกอบโดย Rob Zombie ที่จะพาผู้ชมดำดิ่งลึกลงไปในเรื่องนี้พร้อมกับการผจญภัยที่แสนอันตรายและสนุกสนาน ต้อนรับฮาโลวีนปีนี้แบบจัดเต็มเลยทีเดียว

The Munsters เรื่องราวของสาว Lily (รับบทโดย Sheri Moon Zombie) ที่กำลังขอร้องอ้อนวอนพ่อของเธอ (รับบทโดย Daniel Roebuck) เพื่อตามหาชายในฝันของเธอให้เจอให้ได้ จนในที่สุดก็ได้พบกับ Herman Munster (รับบทโดย Jeff Daniel Phillip) ชายหนุ่มแฟรงเกนสไตน์ พร้อมกับการย้ายจากทรานซิลเวเนียไปไปสร้างรกรากในดินแดนใหม่ที่อเมริกา

นอกจากจะนำแสดงโดย Jeff Daniel Phillips, Sheri Moon Zombie และ Dan Roebuck ยังมีนักแสดงสมทบอีกมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น

  • Richard Brake รับบทเป็น Dr. Henry Augustus Wolfgang
  • Sylvester McCoy รับบทเป็น Igor
  • Jorge Garcia รับบทเป็น Floop
  • Catherine Schell รับบทเป็น Zoya Krupp
  • Cassandra Peterson รับบทเป็น Barbara Carr
  • Tomas Boykin รับบทเป็น Lester
  • Jeremy Wheeler รับบทเป็น Mr. Gateman
  • Dee Wallace รับบทเป็น Good Morning TransylvaniaIf

และหากใครที่อยากจะดู The Munsters (1964) เวอร์ชันต้นฉบับนั้น สามารถรับชมได้ผ่านทาง Peacock พร้อมกับภาคแยกที่ออกมา The Munsters Today (1988) ให้แฟนๆ ได้กลับไปชมอีกด้วย และนอกจากนี้ยังมี Mockingbird Lane ซีรีส์ที่ถูกหยิบกลับมาทำใหม่ที่จะฉายทาง NBC แต่ในขณะนี้ตัวต้นฉบับยังไม่ผ่านการอนุมัติดังนั้นอาจจะต้องรอกันไปอีกสักพัก

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Munsters

Sep 27, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้