NECA ปล่อยฟิกเกอร์ตัวละครจาก The Munsters ภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮาในตำนานผลงานการรีเมกของ Rob Zombie

แฟน ๆ ของ The Munsters ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้ที่เพิ่งเปิดตัวของ Rob Zombie ไปได้สักพักน่าจะสนุกสนานกับผลงานการรีเมกในครั้งนี้เป็นอย่างดี ล่าสุดทาง NECA บริษัทผู้เชี่ยวชาญในการทำของเล่นได้ปล่อยตัวละครในภาพยนตร์เรื่องนี้ในฉบับหุ่นฟิกเกอร์ ขนาด 7 นิ้ว ในขนาดที่กำลังพอดีพร้อมกับลักษณะอันโดดเด่นของแต่ละตัว อย่าง Lily ก็จะใส่ชุดสีม่วงสุดอลัง ส่วน Herman ก็จะมีผิวสีเขียวสะท้านใจ และคุณปู่ก็มาด้วยชุดและเครื่องประดับอันเป็นโดดเด่น พร้อมกับผิวสีฟ้าที่ชวนให้มอง

the munster 3

The Munsters จะพาไปสัมผัสเรื่องราวของสาว Lily (รับบทโดย Sheri Moon Zombie) ที่กำลังขอร้องอ้อนวอนพ่อของเธอ (รับบทโดย Daniel Roebuck) เพื่อตามหาชายในฝันของเธอให้เจอให้ได้ จนในที่สุดก็ได้พบกับ Herman Munster (รับบทโดย Jeff Daniel Phillip) ชายหนุ่มแฟรงเกนสไตน์ พร้อมกับการย้ายจากทรานซิลเวเนียไปไปสร้างรกรากในดินแดนใหม่ที่อเมริกา

โดย Elvira หรือที่รู้จักในชื่อ Cassandra Peterson ก็จะมารับบทเป็นตัวแทนนายหน้าซื้อขายบ้าน รวมถึงนักแสดงอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น Jorge Garcia, Richard Brake, Catherine Schell และ Sylvester McCoy ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสนานให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ และสำหรับ Butch Patrick และ Pat Pries ที่เคยแสดงใน The Munsters (1964) ซีรีส์จากทางโทรทัศน์เวอร์ชันดั้งเดิมก็จะกลับมาร่วมแสดงใน The Munsters เวอร์ชันใหม่ล่าสุดนี้เช่นเดียวกัน จะพาไปสัมผัสเรื่องราวของสาว Lily (รับบทโดย Sheri Moon Zombie) ที่กำลังขอร้องอ้อนวอนพ่อของเธอ (รับบทโดย Daniel Roebuck) เพื่อตามหาชายในฝันของเธอให้เจอให้ได้ จนในที่สุดก็ได้พบกับ Herman Munster (รับบทโดย Jeff Daniel Phillip) ชายหนุ่มแฟรงเกนสไตน์ พร้อมกับการย้ายจากทรานซิลเวเนียไปไปสร้างรกรากในดินแดนใหม่ที่อเมริกา

the munster 4

the munster 1

โดย Elvira หรือที่รู้จักในชื่อ Cassandra Peterson ก็จะมารับบทเป็นตัวแทนนายหน้าซื้อขายบ้าน รวมถึงนักแสดงอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น Jorge Garcia, Richard Brake, Catherine Schell และ Sylvester McCoy ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสนานให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ และสำหรับ Butch Patrick และ Pat Pries ที่เคยแสดงใน The Munsters (1964) ซีรีส์จากทางโทรทัศน์เวอร์ชันดั้งเดิมก็จะกลับมาร่วมแสดงใน The Munsters เวอร์ชันใหม่ล่าสุดนี้เช่นเดียวกัน

ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะถือเป็นการเล่าเรื่องราวความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและมาพร้อมกับเรต PG ของ Rob Zombie ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เขารับได้เรตนี้จากผลงานทั้งหมดที่เขาเคยทำมา เพราะหลายๆ คนอาจจะสงสัยว่า The Munsters นั้นรุนแรง โหดร้าย ป่าเถื่อนหรือไม่ ซึ่งมันไม่ใช่เพราะเรื่องราวนี้จะสนุกสนานและเฮฮาสุดๆ โดยเฉพาะเรื่องราวใน Mockingbird Lane และนี่ถือเป็นครั้งแรกที่จะนำเอาผลงานสุดคลาสิกนี้ให้กลายมามีสีสันหลังจากที่เป็นภาพขาวดำมานาน

the munster 2

ดังนั้นแฟนๆ โปรดเตรียมตัวให้พร้อมกับ The Munsters ภาพยนตร์สยองขวัญรีบูตของ Rob Zombie ที่กำลังจะปล่อยแบบฉบับ Blu-ray และ VOD ในวันที่ 27 กันยายนที่กำลังจะถึงนี้

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Munsters

Sep 27, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้