ปล่อยภาพโปสเตอร์ The Munsters ภาพยนตร์สยองขวัญของ Rob Zombie

The-munster

ล่าสุด The Munsters ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ด้วยบรรยากาศสีสันที่สดใสเหมือนได้รับอากาศอันบริสุทธิ์ที่เข้าไปเติมเต็มพวกเขาเหล่านี้ให้กลับมามีชีวิต ทางผู้กำกับ Rob Zombie ก็ได้ออกมาบอกว่าแฟนๆ ทุกคนจะได้เห็นการกลับมาแบบจัดเต็มของตัวละครหลักสามตัวอย่าง Lily (รับบทโดย Sheri Moon Zombie), Herman (รับบทโดย Jeff Daniel Phillips) และ Grandpa Munster (Dan Roebuck) จากซิตคอมคลาสิกภาพสีขาวดำจะถูกเติมแต่งสีสันให้สดใสให้กลับมาโลดแล่นผ่านจออีกครั้งเร็วๆ นี้

จากการให้สัมภาษณ์ในครั้งก่อน Rob Zombie ผู้กำกับสยองขวัญในตำนานคนนี้ก็ได้บอกว่าเขาอยากจะให้ตัวละครของเขามีความเป็นตัวการ์ตูน ดูเหนือความเป็นจริงนิดๆ ซึ่งแน่นอนว่าเขาก็ได้ทำอย่างนั้นจริงๆ ดูได้จากภาพโปสเตอร์และตัวอย่างของภาพยนตร์ที่ปล่อยออกมาก็สัมผัสได้ถึงความสดใสและสีสันที่ดูจัดจ้านแบบฉบับการ์ตูนเลย และอย่างในภาพโปสเตอร์นี้เราก็จะได้เห็นคุณปู่ Grandpa Munster ที่สวมใส่ชุดคลุมสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ยืนอยู่ข้างๆ กับสาว Lily ที่สวมชุดเดรสยาวสีม่วงพร้อมกับผมยาวสีขาวและสีดำที่ยิ่งทำให้เธอโดดเด่นมากๆ และที่จะไม่พูดถึงไปไม่ได้คือ Herman กับผิวสีเขียวอันซีดเซียวและดวงตาคมเข้มของเขานั้นดึงสายตามากจริงๆ

The-munster-2

แม้ว่าทุกคนจะทราบกันดีอยู่แล้วผู้กำกับ Rob Zombie นั้นโดดเด่นในการถ่ายทอดความกลัวและผลงานอันเลือดสาด แต่สำหรับ The Munsters นั้นจะแตกต่างออกไปจากผลงานอื่นๆ ที่เขาเคยทำมา เพราะในเรื่องนี้จะไม่ได้มีความน่ากลัวขนาดนั้นและไม่มีเลือดสาดด้วยแน่นอน เป็นเรื่องราวที่สามารถรับชมได้ทั้งครอบครัว ส่วนผลงานอื่นๆ ของเขา แฟนๆ ก็ได้แต่หวังว่าเขาจะหยิบยกกลับมาเล่าใหม่อีกครั้งไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เช่น House of 1000 corpses (2003) หรือ The Devil’s Rejects (2005)

ซึ่งนอกจากจะได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ก่อนหน้านี้ก็ได้ปล่อยตัวอย่างสั้นๆ ออกมาเป็นการเปิดตัวของเหล่าตัวละครหลัก แม้ในขณะนี้จะยังไม่มีรายละเอียดและการเปิดตัวสำหรับตัวละครอื่นๆ แต่จะมีนักแสดงมากหน้าหลายตาเข้ามาร่วมสร้างความสนุกให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้แน่นอนไม่ว่าจะเป็น Butch Patrick, Richard Brake, Sylvester McCoy, Cassandra Peterson, Dee Wallace, Jorge Garcia, Catherine Schell, Pat Priest, Jeremy Wheeler และ Tomas Boykin

The-munster-3

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Munsters

Sep 27, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้