เผยคลิปการแต่งหน้าจากใน The Munsters ภาพยนตร์สุดคลาสิกฉบับรีเมกของ Rob Zombie

herman

นับเป็นสัปดาห์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ ของ Rob Zombie ที่เขาหวนกลับมารีเมกชุบชีวิตให้ The Munsters กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ก็นับว่าผ่านมาถึงสามปีที่แล้วตั้งแต่ที่เขาไปสนุกสนานกับวงการดนตรี โดยผลงานล่าสุดบนหน้าจอคือภาพยนตร์เรื่อง 3 From Hell ที่เป็นภาพยนตร์ไตรภาคของ Firefly แต่สำหรับผลงานล่าสุดนี้จะไม่เหมือนกับผลงานที่ผ่านๆ มาของเขาเลยแม้แต่น้อย เพราะเขานี้เขาจะทำให้ความสยองขวัญสุดคลาสิกนี้มีแต่ความสนุกสนาน ล่าสุด The Munsters ก็ได้วางจำหน่าย Blu-ray Digital และ Collector’s Edition 9/27 ให้แก่แฟนๆ ผู้คลั่งไคล้ในวันที่ 27 กันยายนนี้แล้ว

The Munsters ว่าด้วยเรื่องราวของสาว Lily (รับบทโดย Sheri Moon Zombie) ที่กำลังขอร้องอ้อนวอนพ่อของเธอ (รับบทโดย Daniel Roebuck) เพื่อตามหาชายในฝันของเธอให้เจอให้ได้ จนในที่สุดก็ได้พบกับ Herman Munster (รับบทโดย Jeff Daniel Phillip) ชายหนุ่มแฟรงเกนสไตน์ พร้อมกับการย้ายจากทรานซิลเวเนียไปไปสร้างรกรากในดินแดนใหม่ที่อเมริกา

herman (1)

Rob Zombie ไม่เพียงแต่ชื่นชอบตัวละครหลักจาก The Munsters (1964) ซิตคอมสุดคลาสิกนี้แต่เพียงเท่านั้น ตัวละครอื่นๆ ที่อยู่ในเรื่องนี้เขาก็ชอบสุดๆ เช่นเดียวกัน ในการหยิกยกเอาเรื่องนี้มาทำใหม่เขาก็ได้เพิ่มให้ตัวละครเก่าๆ ที่ไม่ค่อยได้มีบทบาทได้มีพื้นที่ในภาพยนตร์เรื่องใหม่มากยิ่งขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้เขาก็ยังได้ทิ้ง Easter eggs ไว้ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อเป็นเคารพและให้ความนับถือต่อต้นฉบับอย่างจริงใจเพื่อให้สามารถนำภาพยนตร์รีบูตกับครอบครัวสัตว์ประหลาดสุดหลอนนี้ไปสู่อนาคตด้วยมุมมองใหม่ๆ ของเขา

Mockingbird Lane ที่ Rob Zombie ได้สร้างขึ้นมาใหม่เพื่อความสมจริงจากการรีบูต The Munsters บ้านสุดคลาสิกที่ได้รับการออกแบบให้เหมือนเดิมทุกอย่างทุกตารางนิ้ว โดยเขาพยายามจะทำตามต้นฉบับแบบจริงจังมากด้วยการสร้างบ้านใหม่ Mockingbird Lane ขึ้นมา ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาจึงสามารถสร้างผลงานดีๆ ออกมาให้ผู้ชมได้เสมอ เพราะความมุ่งมั่นตั้งใจและทุ่มเทกับรายละเอียดทุกอย่างของผลงานทุกอย่างเลยออกมาสมบูรณ์แบบมากๆ

โดยในคลิปแต่งหน้าสั้นๆ ที่ปล่อยออกมานี้ก็ต่างทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นกันเป็นอย่างมาก สำหรับใครที่อยากจะชมแบบเต็มๆ จะมีเฉพาะในแบบฉบับ Blu-ray Digital และ Collector’s Edition 9/27 เท่านั้น

และหากใครที่อยากจะดู The Munsters (1964) เวอร์ชันต้นฉบับนั้น สามารถรับชมได้ผ่านทาง Peacock พร้อมกับภาคแยกที่ออกมา The Munsters Today (1988) ให้แฟนๆ ได้กลับไปชมอีกด้วย และนอกจากนี้ยังมี Mockingbird Lane ซีรีส์ที่ถูกหยิบกลับมาทำใหม่ที่จะฉายทาง NBC แต่ในขณะนี้ตัวต้นฉบับยังไม่ผ่านการอนุมัติดังนั้นอาจจะต้องรอกันไปอีกสักพัก

The Munsters จะปล่อยแบบฉบับ Blu-ray และ VOD ในวันที่ 27 กันยายน 2022

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Munsters

Sep 27, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้