Joker: Folie à Deux
0
0
0

Joker: Folie à Deux

โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ

R
2/10/2024
อาชญากรรม |ดราม่า |ระทึกขวัญ
The world is a stage.

A sequel to the 2019 film Joker.

Scott Silver

Scott Silver

นักเขียน

Todd Phillips

Todd Phillips

ผู้กำกับ, นักเขียน

Bob Kane

Bob Kane

ตัวละคร

Bill Finger

Bill Finger

ตัวละคร

Jerry Robinson

Jerry Robinson

ตัวละคร

Bruce Timm

Bruce Timm

ตัวละคร

PAU

Paul Dini

ตัวละคร

cover

ผู้กำกับปล่อยภาพใหม่ของ Lady Gaga และ Joaquin Phoenix จาก Joker: Folie à Deux

ภาพยนตร์ Joker ของผู้กำกับ Todd Phillips ในปี 2019 ได้กลายเป็นหนึ่งในเซอร์ไพรส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของจักรวาล DC ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำได้ดีทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์ โดยในตอนนี้ก็กำลังจะมีภาคต่อตามออกมาในชื่อ Joker: Folie à Deux ซึ่งมีกำหนดการเข้าฉายในปีหน้า ด้วยเหตุนี้ล่าสุดผู้กำกับจึงได้ปล่อยภาพใหม่ของ 2 นักแสดงนำในภาคนี้อย่าง Lady Gaga และ Joaquin Phoenix ออกมาเพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆ

cover

ผู้กำกับเผยภาพใหม่ของ Joaquin Phoenix จาก Joker: Folie à Deux

Joker ในปี 2019 ของผู้กำกับ Todd Phillips ถือเป็นหนึ่งในปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูน และในตอนนี้กำลังจะมีภาคต่อตามออกมาในชื่อ Joker: Folie à Deux ซึ่งล่าสุดผู้กำกับ Todd Phillips ได้ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ด้วยการปล่อยภาพใหม่ของภาคต่อเรื่องนี้ออกมา

cover

ปิดกล้องแล้ว! Joker: Folie a Deux ของ Todd Phillips เดินหน้าเข้าสู่ช่วงโพสต์โปรดักชัน!

ใกล้ความจริงเข้าทุกทีที่เราจะได้ชมภาคต่อของ Joker (2019) ในภาคที่ 2 ที่มีชื่อว่า Joker: Folie a Deux เมื่อวันพุธที่ผ่านมา Todd Phillips ผู้กำกับและผู้ร่วมเขียนบทได้แชร์รูปภาพอย่างเป็นทางการจากกองถ่าย Joker: Folie a Deux พร้อมกับการยืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ปิดกล้องแล้ว!

cover

คลิปหลุด! Lady Gaga จูบหญิงสาวปริศนาในกองถ่าย Joker: Folie à Deux

วิดีโอที่แชร์บนอินสตาแกรมเผยให้เห็น Gaga ในบท Harley Quinn จูบผู้หญิงคนหนึ่งระหว่างถ่ายทำหน้าศาลอาญาแมนฮัตตัน วิดีโอยังแสดงให้เห็น Gaga กำลังขึ้นบันไดเข้าไปในศาลอาญาแมนฮัตตันโดยมีฝูงชนขนาบข้างมากมาย สมาชิกอย่างน้อยหนึ่งคนในกลุ่มนี้ดูเหมือนจะเป็นผู้สนับสนุน Joker โดยแต่งตัวในชุดที่คล้ายกับ Arthur Fleck ของ Joaquin Phoenix จากฉากไคลแม็กซ์ของภาพยนตร์เรื่องแรก

cover

พร็อพประกอบฉากในกองถ่าย Joker: Folie à Deux เผยให้เห็นว่า Joker กลายเป็นผู้อิทธิพลทางสังคมใน Gotham ไปแล้ว

นับตั้งแต่ภาคต่อของ Joker (2019) อย่าง Joker: Folie à Deux ผู้ชมก็ได้เห็นภาพหลุดและชุดภาพที่ทางทีมงานตั้งใจปล่อย ซึ่งสามารถนำมาประติดประต่อและตั้งทฤษฎีต่างๆ นาๆ ว่าเนื้อหาจะเป็นเช่นไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวละคร Harley Quinn ของ Lady Gaga

cover

ภาพใหม่ของ Lady Gaga ในชุด Harley Quinn จากกองถ่าย Joker: Folie à Deux

ตอนนี้แฟนๆ ภาพยนตร์ DC ทั่วโลกต่างรอคอยการมาถึงของ Joker: Folie à Deux ภาคต่อของ Joker ในปี 2019 ของผู้กำกับ Todd Phillips ซึ่งในตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ ล่าสุดได้มีภาพชุดใหม่หลุดออกมาจากกองถ่ายโดยเป็นภาพของ Lady Gaga ในบทบาท Harley Quinn ซึ่งเธอเป็นตัวละครใหม่ที่จะมาประกบคู่กับ Joaquin Phoenix ในบท Arthur Fleck / Joker

cover

ดูเหมือนว่า Harvey Dent หรือ Two-Face จะมีตัวตนอยู่จริงในจักรวาลของ Joker

การเผยโฉม Harley Quinn ก็มีอะไรบางย่างชี้ให้เห็นถึงความเป็นไปได้ของการปรากฏตัวของอัยการเขต Harvey Dent ผู้ซึ่งกลายเป็นวายร้าย Two-Face ในที่เวลาต่อมา

cover

คลิปหลุดจากกองถ่าย Joker: Folie à Deux เผยให้เห็นว่าใครบางคนกำลังเผาโรงพยาบาล Arkham

โรงพยาบาล Arkham State สถานที่ซึ่ง Penny Fleck เข้ารับการรักษา และสถานที่ที่ Arthur Fleck หรือ Joker ถูกคุมขังในตอนท้ายของภาพยนตร์เรื่องที่แล้วด้วย โรงพยาบาล Arkham ถูกไฟไหม้ขณะที่สัญญาณเตือนภัยดังขึ้น

cover

คลิปเบื้องหลังการถ่ายทำ Joker: Folie à Deux เผยให้เห็นว่ามี Joker ถึง 3 คน ในฉากเดียว

ในวิดีโอดังกล่าวมี Joker ของ Joaquin Phoenix ที่กำลังวิ่งพล่านบนท้องถนนและพร้อมกับชายที่แต่งตัวเป็น Joker อีกสองคน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าอาการ Shared Delusional Disorder (SDD) หรือ “สภาวะหลงผิดร่วมกัน” ถูกนำมาใช้อย่างจริงจังในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นเหตุผลที่ภาพยนตร์เรื่องนี้มีชื่อว่า Joker: Folie à Deux

cover

ผู้กำกับ Joker: Folie a Deux เผยภาพโฉมแรกของ Lady Gaga ในบท Harley Quinn

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Todd Phillips ผู้กำกับและผู้เขียนบทร่วมของภาพยนตร์เรื่อง Joker: Folie a Deux ได้แชร์รูปภาพจากกองถ่ายซึ่งเผยให้เห็นนักแสดงอย่าง Joaquin Phoenix ที่รับบทเป็น Arthur Fleck / Joker และ Lady Gaga ที่รับบทเป็น Harley Quinn ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกสำหรับภาพการแสดงอย่างเป็นทางการของ Gaga กับบทบาทที่เธอตั้งตารอ หลังจากที่เธอเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้เมื่อเดือนที่แล้ว

cover

Lady Gaga เผยว่าเธอกำลังถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ ซึ่งคาดว่าจะเป็น Joker: Folie à Deux

ตอนนี้ Lady Gaga ได้เข้าสู่วงการภาพยนตร์การ์ตูนอย่างเป็นทางการแล้ว เนื่องจากเธอถูกกำหนดให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ Joker: Folie à Deux ภาคต่อของ Joker ในปี 2019 ซึ่งเธอจะรับบทเป็น Harley Quinn ประกบคู่กับ Joaquin Phoenix และดูเหมือนว่าตอนนี้การถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มขึ้นแล้ว

cover

จิตแพทย์ (ในชีวิตจริง) วินิจฉัยว่าอาการทางจิตของ Joker ไม่ได้เป็นตัวผลักดันให้เขาก่ออาชญากรรม และเขาไม่ควรถูกขังในโรงพยาบาลจิตเวช

วิดีโอใหม่ของ GQ ที่มีชื่อว่า “Psychiatrist Breaks Down Batman’s Psychotic Arkham Inmates” จิตแพทย์ Dr. Eric Bender ได้วิเคราะห์พฤติกรรมของศัตรู Batman หลายคนอย่างเจาะลึกพร้อมตั้งข้อสังเกตที่น่าประหลาดใจ

cover

Hildur Guðnadóttir นักประพันธ์เพลงเจ้าของรางวัลออสการ์ กำลังแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ Joker: Folie à Deux

ตลอดปี 2022 เราได้ยินรายงานข่าวเกี่ยวกับการสร้างภาคต่อของหนัง Joker (2019) ที่มีชื่อว่า Joker: Folie à Deux ซึ่งจะดำเนินเรื่องในรูปแบบละครเพลง (Musical) และล่าสุด รายงานใหม่ได้ระบุว่า นักประพันธ์เพลง (Music Composer) เจ้าของรางวัลออสการ์จะเข้ามามีส่วนร่วมกับภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

ประธาน DC Studios ยืนยันว่า.. ขณะนี้พวกเขากำลังพัฒนาโปรเจกต์ Elseworlds (จักรวาลทางเลือก) อยู่

Gunn ก็ไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมใดๆ และปล่อยให้แฟนๆ คาดเดากันเองว่าตัวละครใดจะอยู่โปรเจกต์ Elseworlds บ้าง คำตอบของ Gunn ยังสอดคล้องกับความคิดเห็นก่อนหน้านี้ของเขาที่บอกว่าโครงการ DC ทุกโครงการจะไม่เชื่อมต่อกับ DCU ซึ่งคล้ายกับหนังสือต้นฉบับของ DC Comics ที่เรื่องราวของ Elseworlds ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลหลักแต่อยู่ในโลกของตัวเอง

cover

Todd Phillips โพสต์ภาพแรกจากกองถ่าย Joker: Folie à Deux ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Arthur Fleck ยังคงถูกขังในโรงพยาบาล

ภาพนี้ดูเหมือนแสดงให้เห็นว่า Arthur ยังคงอยู่ที่ Arkham Asylum หลังจากที่เราเห็นว่าเขาพยายามหลบหนีในฉากสุดท้ายของ Joker (2019) อย่างไรก็ตาม ภาพใหม่นี้ทำให้เรารู้ว่า Joker ที่ร่างกายทรุดโทรมถูกบังคับให้โกนหนวดโดยชายคนหนึ่งที่แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่อะไรสักอย่าง

ก่อนหน้า

ถัดไป