Todd Phillips โพสต์ภาพแรกจากกองถ่าย Joker: Folie à Deux ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Arthur Fleck ยังคงถูกขังในโรงพยาบาล

Joker: Folie à Deux ปล่อยภาพอย่างเป็นทางการครั้งแรก โดยนำเสนอโทนสีอันเยือกเย็นหมองหม่นยิ่งกว่าภาคที่แล้ว

3549DB4F-FCF3-4146-8384-1E2605D9315D
ภาพการกลับมาของ Joaquin Phoenix ในบทบาท Arthur Fleck หรือที่รู้จักในชื่อ Joker ได้รับการเปิดเผยแล้ว ภาพดังกล่าวมาจากแหล่งที่มาโดยตรงบนอินสตาแกรมของผู้กำกับ Todd Phillips ที่ได้โพสต์ไว้ในบ่ายวันเสาร์ แม้จะไม่ได้เปิดเผยอย่างโจ่งแจ้งเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ภาพนี้ดูเหมือนแสดงให้เห็นว่า Arthur ยังคงอยู่ที่ Arkham Asylum หลังจากที่เราเห็นว่าเขาพยายามหลบหนีในฉากสุดท้ายของ Joker (2019) อย่างไรก็ตาม ภาพใหม่นี้ทำให้เรารู้ว่า Joker ที่ร่างกายทรุดโทรมถูกบังคับให้โกนหนวดโดยชายคนหนึ่งที่แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่อะไรสักอย่าง

Joker 2 เริ่มถ่ายทำ
Phillips ใช้รูปภาพนี้เพื่อแสดงให้เห็นว่าวันแรกของการถ่ายทำได้เริ่มขึ้นแล้ว โดยเสริมด้วยคำบรรยายใต้ภาพว่า

ลูกชายของเรา

ซึ่งค่อนข้างขัดแย้งกับไทม์ไลน์ของรายงานล่าสุดที่อ้างว่าภาคต่อของ Joker (2019) จะเริ่มถ่ายวันที่ 5 พฤศจิกายน แต่ไม่มีใครทราบแน่ชัดว่าการถ่ายทำล่าช้าหรือภาพนี้ถูกถ่ายมานานแล้วก่อนที่เขาจะโพสต์

ความคิดที่ว่า Arthur ยังคงอยู่ที่ Arkham Asylum นั้นสอดคล้องกับเรื่องย่อของ Joker: Folie à Deux ที่ Film & Television Industry Alliance พึ่งเปิดเผยออกมา โดยมีใจความว่า

ภาคต่อแบบมิวสิคัล (ละครเพลง) ที่ติดตามชีวิต Harley Quinn จิตแพทย์สาวแห่งโรงพยาบาล Arkham Asylum ซึ่งตกหลุมรักกับผู้ป่วยของเธออย่าง Arthur Fleck หรือที่รู้จักในชื่อ Joker

เกี่ยวกับ Harley Quinn เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า Lady Gaga ราชินีเพลงป๊อปคนปัจจุบันจะเข้ารับบบทนี้ ปัจจุบันอาชีพการแสดงของเธอกำลังรุ่งโรจน์พอสมควร ซึ่ง DC Studios ก็มองเห็นความสามารถของ Gaga จากหนังสายประกวดทั้งสองเรื่องอย่าง House of Gucci (2021) และ A Star is Born (2018) ที่ส่งให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ด้วยเหตุนี้เธอจึงได้รับเลือกให้มาเป็นตัวละครสำคัญในหนังภาคที่เต็มไปด้วยอารมณ์ซึ่งแวดล้อมไปด้วยเสียงเพลง

ดังนั้น ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่องแรกในปี 2019 มีศูนย์กลางอยู่ที่สภาวะจิตใจ Arthur ซึ่งเต็มไปด้วยความบ้าคลั่ง เราก็สามารถคาดหวังได้ถึงความบ้าคลั่งที่ทวีคูณเป็นสองเท่าใน Joker: Folie à Deux ซึ่งเน้นไปที่ความรักสุดวิกลจริตของตัวละครทั้งสอง Lawrence Sher หัวหน้าช่างภาพในภาพยนตร์ดังกล่าวได้แบ่งปันมุมมองของคนวงในเกี่ยวกับความน่าสนใจของสองนักแสดงนำในหนังภาคต่อเรื่องนี้ว่า

การผสมผสานของทั้งสองจะเป็นอย่างที่เราหวังไว้ ซึ่งน่าตื่นเต้น และเราจะได้พบกับสิ่งมหัศจรรย์ทุกวันในกองถ่าย หวังว่าเราจะมีความบ้าคลั่งอยู่ในนั้นด้วย เพราะเราชอบความโกลาหล

Joker: Folie à Deux มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 4 ตุลาคม 2024

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Joker: Folie à Deux

โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ

Oct 2, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้