ผู้กำกับ Joker: Folie a Deux เผยภาพโฉมแรกของ Lady Gaga ในบท Harley Quinn

2E3C0A74-9EF9-4150-93CC-1B9407ECA3DD-1024x511

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Todd Phillips ผู้กำกับและผู้เขียนบทร่วมของภาพยนตร์เรื่อง Joker: Folie a Deux ได้แชร์รูปภาพจากกองถ่ายซึ่งเผยให้เห็นนักแสดงอย่าง Joaquin Phoenix ที่รับบทเป็น Arthur Fleck / Joker และ Lady Gaga ที่รับบทเป็น Harley Quinn ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกสำหรับภาพการแสดงอย่างเป็นทางการของ Gaga กับบทบาทที่เธอตั้งตารอ หลังจากที่เธอเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้เมื่อเดือนที่แล้ว

Joker: Folie a Deux จะเป็นมิวสิคัลที่ติดตามเรื่องราวความรักที่หักมุมระหว่าง Arthur Fleck / Joker (รับบทโดย Joaquin Phoenix) และ Harley Quinn (รับบทโดย Lady Gaga) โดยมีรายงานว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ส่วนใหญ่เกิดขึ้นใน Arkham Asylum และภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำเสนอการปรากฏตัวของ Zazie Beetz, Brendon Gleeson, Catherine Keener และ Jacob Lofland อีกด้วย

คุณสามารถรับชมภาพจากกองถ่าย Joker: Folie a Deux ได้ด้านล่างนี้:

นักแสดงเจ้าของบทบาท Harley Quinn เวอร์ชันคนแสดงก่อนหน้านี้อย่าง Margot Robbie ได้กล่าวถึง Lady Gaga ที่ได้เข้ามารับบทนี้ไว้ว่า:

มันทำให้ฉันมีความสุขมาก เพราะฉันพูดมาเสมอว่าทั้งหมดที่ฉันอยากให้ Harley Quinn เป็น คือการเป็นหนึ่งในตัวละครเหล่านั้น แบบที่ Macbeth หรือ Batman มักจะส่งผ่านจากนักแสดงที่ยอดเยี่ยมไปสู่นักแสดงที่ยอดเยี่ยมเสมอ

มันเหมือนกับว่ามีคนเล่นเป็น Batman หรือบางคนเล่นเป็น Macbeth ของพวกเขา ในหลายกรณีฉันรู้สึกเหมือนพวกเขาเป็นตัวละครหญิง แบบ Queen Elizabeth I แต่นอกเหนือจากนั้น ฉันก็ต้องหาทางออกเช่นกัน ซึ่งฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำ ฉันเคยพูดว่า ‘ว้าว! Cate Blanchett เล่นเป็น Queen Elizabeth I ตอนนี้ฉันทำได้แล้ว’ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สร้างรากฐานที่แข็งแกร่งพอที่ตอนนี้ Harley สามารถเป็นหนึ่งในตัวละครที่นักแสดงคนอื่นๆ ได้ลองเล่น และฉันคิดว่าเธอจะทำสิ่งที่เหลือเชื่อกับมันได้

Joker: Folie a Deux มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 4 ตุลาคม 2024

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Joker: Folie à Deux

โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ

Oct 2, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้