Lady Gaga เผยว่าเธอกำลังถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ ซึ่งคาดว่าจะเป็น Joker: Folie à Deux

ตอนนี้ Lady Gaga ได้เข้าสู่วงการภาพยนตร์การ์ตูนอย่างเป็นทางการแล้ว เนื่องจากเธอถูกกำหนดให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ Joker: Folie à Deux ภาคต่อของ Joker ในปี 2019 ซึ่งเธอจะรับบทเป็น Harley Quinn ประกบคู่กับ Joaquin Phoenix และดูเหมือนว่าตอนนี้การถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มขึ้นแล้ว

1

เมื่อเช้านี้ Lady Gaga ได้ใช้บัญชี Instagram ส่วนตัวของเธอออกมาโพสต์รูปภาพใหม่ ซึ่งเป็นรูปภาพของเธอพร้อมกับช่อดอกไม้เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จจากการที่เธอถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ประจำปี 2023 เธอได้รับการเสนอชื่อในสาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Original Song) จากเพลง “Hold My Hand” ของเธอที่ถูกใช้เป็นเพลงประกอบของภาพยนตร์ Top Gun: Maverick (2022) ในโพสต์ดังกล่าวเธอได้เขียนบรรยายใต้ภาพเปิดเผยไว้ว่าตอนนี้เธอกำลัง “อยู่ในกองถ่าย” แม้จะไม่ได้ยืนยันว่ากองถ่ายของอะไร แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงมากที่จะเป็นกองถ่ายของ Joker: Folie à Deux เนื่องจากตอนนี้ Gaga ไม่ได้ถูกวางให้แสดงในภาพยนตร์เรื่องอื่นอีก แถมในท้ายข้อความเธอยังใส่อิโมจิรูปไพ่ Joker อีกด้วย นอกจากนี้เมื่อปลายปีก่อนผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง Todd Phillips ก็เคยได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง Instagram ส่วนตัวของเขาว่า Gaga จะยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำจนกว่าจะถึงเดือนมกราคม จึงมีความเป็นไปได้สูงที่กองถ่ายที่เธอบอกจะหมายถึงกองถ่ายของ Joker: Folie à Deux อ่านคำบรรยายของ Lady Gaga ได้ด้านล่าง

ขอบคุณ The Academy มากสำหรับการเสนอชื่อเพลง “Hold My Hand” ของฉันในงานออสการ์ปีนี้! การแต่งเพลงนี้ให้ Top Gun: Maverick เป็นประสบการณ์ที่ลึกซึ้งและทรงพลังที่ฉันจะไม่มีวันลืม ขอบคุณความมหัศจรรย์ของดนตรีและภาพยนตร์ ฉันรักคุณนักเขียนร่วมของฉัน @bloodpop ตอนนี้ฉันอยู่ในกองถ่ายแล้ว รักมากเจ้าอสูรน้อย! 🃏

327159741_211835204583883_2806991998431115748_n

ภาพยนตร์ Joker: Folie a Deux จะยังคงกำกับและเขียนบทโดย Todd Phillips ผู้กำกับคนดีคนเดิมจากภาคแรกในปี 2019 ทว่าในภาคต่อนี้จะมีความแตกต่างออกไปเนื่องจากจะถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบมิวสิคัล ซึ่งจะติดตามความรักที่หักมุมระหว่าง Arthur Fleck หรือ Joker (รับบทโดย Joaquin Phoenix) และ Harleen Quinzel หรือ Harley Quinn (รับบทโดย Lady Gaga) โดยก่อนหน้านี้ได้เคยมีรายงานออกมาว่าเรื่องราวส่วนใหญ่ในภาคต่อนี้จะเกิดขึ้นในโรงพยาบาลจิตเวช Arkham Asylum นอกจากนักแสดงนำทั้ง 2 แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังสมทบด้วย ได้แก่ Zazie Beetz ที่จะกลับมารับบท Sophie Dumond จากภาคแรก พร้อมด้วยนักแสดงหน้าใหม่อีกหลายคน อาทิ Brendon Gleeson, Catherine Keener และ Jacob Lofland

1

ย้อนกลับไปเมื่อปีก่อน Zazie Beetz นักแสดงผู้รับบทเป็น Sophie Dumond ได้เคยออกมากล่าวถึงเรื่องที่ Joker: Folie a Deux จะถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบมิวสิคัล ซึ่งเธอเผยว่าเธอคิดว่ามันสมเหตุสมผล โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันคิดว่ามันสมเหตุสมผลดี ฉันไม่แปลกใจเลยที่ Todd [ผู้กำกับ] มีแนวทางที่สร้างสรรค์สำหรับตัวละครเหล่านี้เสมอ ฉันรักละครเพลง และฉันคิดว่าพวกเขาเป็นตัวละครที่เต็มไปด้วยความรู้สึกและประสบการณ์มากมายที่ทำให้พวกเขาทำได้แค่เพียงร้องและเต้นไปกับมัน ไม่ว่าจะเป็นในอารมณ์เศร้าหรือมีความสุข และจริงๆ แล้วฉันก็เห็นสิ่งนั้นในตัวเองเช่นกัน เพราะการร้องเพลงและการเต้นเป็นประสบการณ์ที่ค่อนข้างดีสำหรับฉัน ฉันกำลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆ ในช่วงหนึ่งของชีวิต และฉันก็แค่เต้นและร้องไห้ไปกับมันด้วยตัวเอง และนั่นคือการแสดงออกที่ตรงกับที่ฉันเป็นอยู่ในขณะนั้น ดังนั้น ฉันจึงเข้าใจ Arthur ผู้ซึ่งกำลังรู้สึกและประสบกับสิ่งต่างๆ มากมาย เขาร้องเพลงและเต้นไปกับความรู้สึกเหล่านั้น เขาคือ Joker ดังนั้น ฉันจึงคิดว่ามันสมเหตุสมผลสำหรับฉัน

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Lady Gaga

เลดี้ กาก้า

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

28-03-1986 (38 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้